“Pru - Tình nguyện” đến với Làng trẻ em SOS

Chủ nhật, ngày 25/11/2012 14:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 24.11, chương trình “Pru - Tình nguyện” mừng sinh nhật lần thứ 13 đã được tổ chức tại Làng trẻ em SOS Hà Nội với nhiều quà tặng và hoạt động thiết thực, ý nghĩa.
Bình luận 0

Các nhân viên và tư vấn viên công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam đã cùng nhau trồng 160 cây ăn quả và tặng quà trị giá 30 triệu đồng cùng 1 tấn gạo cho các em mồ côi và có hoàn cảnh đặc biệt đang sinh sống tại Làng SOS.

img
Đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội, lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và lãnh đạo Prudential trao quà cho các em.

Được biết, “Pru - Tình nguyện” là hoạt động truyền thống của Prudential Việt Nam, là tâm điểm trong các chương trình hoạt động xã hội thường niên của công ty. Không chỉ thu hút được lực lượng hàng chục ngàn nhân viên, tư vấn viên Prudential tham gia, chương trình còn tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Đi cùng với chủ đề “Sống xanh - Sống khỏe”, chương trình năm nay tập trung vào hai hoạt động chính là hiến máu nhân đạo, trồng cây xanh, giúp đỡ các đối tượng khó khăn. Ban tổ chức chương trình đặt mục tiêu trồng 1.200 cây xanh, hiến 2.000 đơn vị máu cho hệ thống các bệnh viện, trung tâm y tế trong cả nước và giúp đỡ chăm lo hàng trăm đối tượng khó khăn.

img
Cùng tham gia trồng cây xanh trong khuôn viên Làng trẻ em SOS

Nhân dịp này, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Lao đông - Thương binh và Xã hội” của Bộ Lao Động - Thương binh và Xã hội cho Prudential Việt Nam vì những đóng góp cho các hoạt động xã hội và từ thiện có hiệu quả của Công ty tại Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem