Quảng Trị: 2 kẻ trộm chó bị đánh chết

Thứ năm, ngày 30/08/2012 08:46 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Vào lúc 2 giờ sáng 29.8, người dân thôn Nhĩ Trung, xã Gio Thành, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, đã vây đánh đến chết 2 đối tượng trộm chó.
Bình luận 0
img
Đi trộm chó, bị đánh chết. Ảnh minh họa.

Hai nạn nhân là Nguyễn Xuân Triều (41 tuổi, trú xã Mai Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) và Nguyễn Đăng Cường (31 tuổi, trú xã Liên Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình).

Sau khi nghe có tiếng chó sủa, tiếng xe máy rú bỏ chạy, người dân thôn Nhĩ Trung đã đổ ra đường rượt đuổi theo Triều và Cường - lúc đó đang bỏ chạy bằng xe máy. Bỏ chạy được 2km, thì 2 đối tượng bị ngã xe. Người dân đã ập đến đánh dữ dội làm Triều chết tại chỗ, Cường dù được đưa đến Bệnh viện huyện Gio Linh cấp cứu nhưng cũng đã chết ngay sau đó ít phút.

Ngay khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đến khám nghiệm hiện trường và thu giữ tang vật của 2 đối tượng: Một xe máy (có đeo thêm 1 biển số giả), 2 bộ kích điện, 1 gói bột huỳnh quang, 2 đèn pin cỡ lớn, và 1 gói ớt bột.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem