Quẻ vui năm 2011 của bạn theo cung Hoàng Đạo

Thứ hai, ngày 07/02/2011 07:39 AM (GMT+7)
Bạn là người thuộc cung Sư Tử hay Bạch Dương? Năm 2011 của bạn sẽ như thế nào? Hãy thử cùng dự đoán vui về năm 2011 của bạn theo cung Hoàng đạo.
Bình luận 0
img
 

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Dù không mấy rủng rỉnh về mặt tiền bạc, song nếu biết chi tiêu hợp lý, tình hình cũng chẳng đến nỗi nào. Từ tháng 6 đến tháng 8, nếu biết nắm bắt cơ hội, thần tài lộc sẽ giúp những người ở cung Bạch Dương bỏ nhiều tiền vào túi.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Một năm đầy ắp những ý tưởng sáng tạo và trải nghiệm mới lạ đang tới gần với những ai thuộc cung Kim Ngưu. Dự đoán, trong tháng 9, sẽ có sự thay đổi táo bạo trong sự nghiệp của Kim Ngưu. Tình hình tài chính của Kim Ngưu khá lạc quan!

Song Tử (22/5 – 21/6)

Song Sinh rất có thể sẽ phải lòng một ai đó vào khoảng từ tháng 4 đến tháng 8 năm nay. Những xích mích vợ chồng cũng bộc lộ trong khoảng thời gian này. Rất may, sau đó, nàng Kim Ngưu lấy lại được thăng bằng, và cuộc sống gia đình trở lại trạng thái “sóng yên biển lặng”.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

2011 sẽ là năm thành công rực rỡ đối với sự nghiệp của những người Cự Giải. Nếu là dân kinh tế, rất có thể sẽ kiếm được một hợp đồng lớn hay những vụ làm ăn béo bở. Thành công đó không hẳn là vì Cự Giải may mắn, mà nhờ vào sự tỉnh táo, và những quyết sách chính xác của họ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bước sang năm mới, có thể Sư Tử sẽ phải đứng trước nguy cơ mắc các bệnh về gan. Do đó, hãy hạn chế bia rượu, thực phẩm nhiều chất béo ngay từ bây giờ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thân mến, năm nay, có vẻ như bạn sẽ phải chi nhiều khoản phát sinh, khiến năng lực tài chính suy giảm. Bù lại, tình hình sức khỏe lại vô cùng tốt. Xử Nữ khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, và hầu như không ốm vặt.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dù có tố chất của một nhà lãnh đạo giỏi nhưng 2011 dường như không phải là năm thực sự may mắn đối với túi tiền và sự nghiệp của Thiên Bình. Chú ý, đừng lỏng tay tiêu pha như năm ngoái, hãy chắt bóp hơn, tiết kiệm hơn, nếu không muốn bị “viêm màng túi”. Bù lại, cuộc sống gia đình, quan hệ xã hội của Thiên Bình tương đối suôn sẻ.

Hổ Cáp (23/10 – 22/11)

Hổ cáp nên quan tâm tới bản thân mình hơn, vì 2011 báo hiệu điềm xấu cho sức khỏe. Chịu quá nhiều áp lực, Hổ cáp thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, biếng ăn, đau đầu, chân tay rời rạc, suy nhược cơ thể. Tình trạng này chỉ chấm dứt vào quý cuối cùng năm 2011.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

2011 quả là một năm đầy may mắn với Nhân Mã! Thăng tiến trong sự nghiệp, thăng hoa trong tình yêu, và dồi dào sức khỏe.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Tương đối dư dả về mặt tiền bạc, Ma Kết nên tự cho mình có quyền thường xuyên shopping thay vì chỉ cắm cúi làm việc. Nếu bạn đang đầu tư vào đâu đó, thì thành công đang đến rất gần rồi.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bảo Bình hãy mỉm cười chào đón năm mới đi nào. Rất nhiều tài lộc và hạnh phúc sẽ đến với Bảo Bình trong năm Tân Mão này.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

2011 sẽ mang đến cho Song Ngư nhiều sự thay đổi, bao gồm cả tốt lẫn xấu. Nửa năm đầu, vận may sẽ đến giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ một cách xuất sắc. Cơ hội kiếm tiền, thăng tiến đều xuất hiện trong khoảng thời gian này.

Theo Lửa ấm
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem