Chấn thương lưng, thủ quân Arsenal không sang Việt Nam

Thứ ba, ngày 09/07/2013 10:59 AM (GMT+7)
Dân Việt – Do dính chấn thương lưng nên thủ quân Thomas Vermaelen của Arsenal sẽ không thể cùng các đồng đội tham dự tour du đấu châu Á, trong đó có Việt Nam trong ít ngày tới.
Bình luận 0

Suốt mùa giải vừa qua, Vermaelen thường xuyên dính chấn thương dai dẳng và sa sút phong độ. Điều đó khiến anh dần đánh mất vị trí chính thức. Ở mùa giải vừa qua, tuyển thủ Bỉ chỉ có 29 lần ra sân tại Premier League (phần lớn từ băng ghế dự bị). Thậm chí, có nguồn tin cho rằng, HLV Arsene Wenger đang muốn “thanh lý” cầu thủ này trong "phiên chợ" hè.

img
Vermaelen không thể sang Việt Nam do chấn thương.

Mới đây, Vermaelen lại tiếp tục phải vật lộn với chấn thương lưng. Ngoài ra, anh cũng đang gặp vấn đề ở cơ đùi.

Với chấn thương này, thủ quân của Arsenal sẽ phải dưỡng thương tới hết mùa hè này. Hiện anh đang tiếp tục chạy đua với thời gian để có thể trở lại thi đấu vào đầu mùa giải 2013-2014.

img
Monreal và Cazorla cũng không tham dự tour du đấu châu Á của Arsenal.

Chắc chắn, chấn thương này sẽ khiến Vermaelen không thể cùng các đồng đội tham dự tour du đấu châu Á, trong đó có Việt Nam. Theo dự kiến, vào giữa tuần, các Pháo thủ thành London sẽ bắt đầu lên đường bay sang vùng Viễn Đông.

Ngoài Vermaelen, hai cầu thủ người Tây Ban Nha gồm tiền vệ Santi Cazorla và hậu vệ Nacho Monreal, cũng không tham dự tour du đấu châu Á. Sau khi tham dự FIFA Confederations Cup, bộ đôi này đã được HLV Wenger cho nghỉ ngơi để hồi phục thể lực.

Sau ca phẫu thuật để điều trị chấn thương mắt cá chân, “nhạc trưởng” Jack Wilshere đang hồi phục tốt và hoàn toàn có thể tham dự tour du đấu Viễn Đông cùng các đồng đội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem