Rất yêu chồng nhưng "khô hạn" - phải làm sao?

Thứ bảy, ngày 03/12/2011 11:37 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù chồng em cũng có ôm ấp nhưng em vẫn “khô hạn” khiến cho việc chồng em rất khó khăn khi “thâm nhập”. Liệu em có bị làm sao không?
Bình luận 0
img
Nên khởi động bằng những tiếng cười

Em 27 tuổi và mới cưới. Em rất yêu chồng em nhưng không hiểu sao khi “mây mưa” lại không cảm thấy hưng phấn chút nào. Mặc dù chồng em cũng có ôm ấp nhưng em vẫn “khô hạn” khiến cho việc chồng em rất khó khăn khi “thâm nhập”.

Chồng em đã có vẻ hơi ngao ngán và nửa đùa nửa thật bảo em “lãnh cảm”. Liệu em có bị làm sao không? Xin bác sĩ tư vấn giúp cách nào để em bé của em có thể “khóc” được không?

Đây là vấn đề không chỉ của riêng bạn. Nhiều cô gái khi mới làm quen với việc “mây mưa” đều gặp vấn đề hạn hán. Trước tiên, em nên đi khám phụ khoa vì có một số nấm khiến cô bé bị khô hạn, đau rát. Đừng ngại vì viêm nhiễm phụ khoa có thể xảy ra với bất cứ ai, bất cứ tuổi nào và có quan hệ tình dục hay không. Nếu đúng là nguyên nhân đó thì chỉ cần chữa trị (có thể phải điều trị cả cho chồng) thì hai em sẽ thấy “mưa xuân phơi phới”.

Bạn đọc có vấn đề về sức khoẻ, xin gửi email theo địa chỉ: suckhoe.danviet@gmail.com

Các bác sĩ chuyên ngành sẽ giúp giải đáp thắc mắc của bạn.

Còn lại phần lớn nguyên nhân là do nhưng căng thẳng, lo lắng, hồi hộp gây ra. Nhiều cô gái còn xấu hổ, lúc gần chồng cứ nín thở, căng như dây đàn, khi chồng “khởi động” lại co rúm người lại, khiến cho việc yêu đương như “ra trận” thì rất khó gây cảm hứng cho cả hai bên. Vì thế, em nên “cởi bỏ” khiên giáp từ bên trong suy nghĩ, coi việc yêu thương, gần gũi với chồng là một niềm hạnh phúc và hân hoan đón nhận nó.

Hơn nữa, em cũng cần có nhưng “bài tập” để tìm hiểu về cơ thể của mình chứ không nên “nhắm mắt đi đêm”, thụ động để chồng muốn khởi động kiểu nào tùy thích. Mỗi người, mỗi cơ thể có những điểm nhạy cảm riêng mà chỉ có kích thích nơi đó em mới cảm thấy xốn xang, hưng phấn. Bài tập này cần có sự giúp đỡ của lang quân. Bạn có thể thỏ thẻ nhờ anh ấy khởi động chậm chạp, bật tín hiệu hân hoan bằng thân thể hoặc tiếng kêu nho nhỏ để anh ấy biết đường mà “xông pha”. Sẽ chẳng có ông chồng nào lại không háo hức, tận tình giúp đỡ vợ tìm ngôn ngữ thân thể đâu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem