Rò rỉ 50 ảnh quá gợi cảm của tiểu Thư Kỳ

Thứ tư, ngày 06/04/2011 14:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đây là lần thứ ba những hình ảnh gợi cảm của cô và người tình Lâm Phong bị lộ, nhưng lần này hơn 50 bức ảnh đều tập trung vào vẻ nóng bỏng của Phan Sương Sương khiến dân tình xôn xao.
Bình luận 0

Các tờ báo Hongkong ngày hôm qua 5.4 đều cho đăng tải loạt ảnh quá nóng này và gọi nó là “làn sóng dữ dội thứ ba với cấp độ 10”.

Nhưng khác với hai lần trước, toàn bộ ảnh đều là cảnh chăn gối thân mật giữa Phan Sương Sương và Lâm Phong, 50 ảnh lần này đều là “màn độc diễn” nội y của tiểu Thư Kỳ, khi cô nàng để lộ vòng một và vòng ba gợi cảm.

img
 
img
Hai trong số hơn 50 bức ảnh gợi cảm của Phan Sương Sương bị tung lên mạng hôm qua.

Phương tiện truyền thông Hongkong cũng cho hay, vẫn chưa xác định được ai là người tung cả ba loạt ảnh này. Tuy nhiên, dường như những bức ảnh "nóng" đã biến Phan Sương Sương thành người được hưởng lợi nhất. Cô bỗng nổi tiếng hơn và đắt show event hơn. Thậm chí còn có tin người đẹp này được mời tham gia bộ phim gợi cảm 3D đầu tiên.

Trong khi đó, tại phim trường Hồi đáo Tam Quốc, khi được phóng viên hỏi về cảm giác lúc phải đón nhận thêm bộ ảnh "mát mẻ" này, Lâm Phong cho biết anh hiện đang tập trung vào công việc, đồng thời còn phải hoàn thành một số dự án phim, tổ chức buổi hòa nhạc...

“Tôi không bận tâm nhiều về điều đó nữa, tôi biết khán giả đang ủng hộ và ở bên cạnh tôi”, nam diễn viên điển trai nói.

Theo Huanqiu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem