Rò rỉ ảnh nude Ngọc Quyên chụp từ hai năm trước

Thứ bảy, ngày 26/03/2011 06:34 AM (GMT+7)
Mới đây, bộ ảnh khỏa thân của Ngọc Quyên được chụp bởi nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam cách đây vài năm đã bị rò rỉ trên mạng. Trong ảnh, Ngọc Quyên vừa nude bán thân, vừa nude toàn thân.
Bình luận 0

Trước sự việc này, dự luận lại được dịp xôn xao. Bộ ảnh được chụp trong studio với ánh sáng mờ ảo từ đèn flash, Ngọc Quyên vừa nude bán thân, vừa nude toàn thân, tạo dáng trong những tư thế rất nuột nà và gợi cảm. Bộ ảnh này được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam.

img
Ảnh: 2 Sao

Việc Ngọc Quyên chụp ảnh nude bao nhiêu lần sẽ không thành vấn đề nếu cô không từng khẳng định trên báo rằng, bộ ảnh nude mà cô và nhiếp ảnh gia Tô Thanh Nghiệp vừa chụp ở Mộc Châu, là lần đầu tiên cô nude, và nude vì mục đích cộng đồng.

img
Ảnh: 2 Sao

Vì thế, với bộ ảnh nude được Ngọc Quyên chụp cách đây 2 năm bị lộ đã tố cáo về việc cô nói dối về số lần chụp nude của mình. Hai bộ ảnh nude của người đẹp đã ra lò. Và không ai biết, liệu cô còn bộ ảnh nude nào chưa công khai nữa không.

Và điều mà mọi người quan tâm, là liệu bộ ảnh nude mà Ngọc Quyên chụp 2 năm trước, mang những mục đích cao cả gì? Có ẩn chứa lời kêu gọi nào nữa không?

Theo Người đưa tin

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem