Rò rỉ tên ứng viên “nặng kí” cho vai “tỉ phú bạo dâm“

Thảo Linh (Theo HR) Thứ ba, ngày 15/10/2013 14:24 PM (GMT+7)
Alexander Skarsgard và Jamie Dornan là hai cái tên "nặng kí" được “nhắm” cho vai diễn tỉ phú trẻ bạo dâm Christian Grey, thế chỗ cho nam diễn viên Charlie Hunnam trong bộ phim “50 sắc thái”.
Bình luận 0

Thông tin này vừa được trang The Hollywood Reporter tiết lộ vào hôm nay, 15.10.

Theo đó, Alexander Skarsgard, nam diễn viên Thụy Điển từng được biết đến qua series phim dài tập mang tên “Thuần huyết” (True Blood) trên HBO và Jamie Dornan, nam diễn viên của bộ phim “Ngày xửa ngày xưa” (Once Upon A Time) của đài ABC - sẽ là hai ứng viên thế chỗ cho tài tử người Mỹ Charlie Hunnam khi anh đột ngột rút bỏ khỏi dự án phim “50 sắc thái”.

 

imgAlexander Skarsgard và Jamie Dornan

 

Cũng theo trang The Hollywood Reporter, ngoài Alexander Skarsgard và Jamie Dornan thì hai diễn viên Theo James và Christian Cooke cũng được nhắc đến là hai nam diễn viên có khả năng vào vai “tỉ phú trẻ bạo dâm” đầy bí ẩn Christian Grey.

Tuy nhiên, Alexander Skarsgard đang là cái tên được đánh giá cao hơn cả trong những tên tuổi được nhắc đến trên. Thêm vào đó, đôi mắt xanh cộng với vẻ ngoài lãng tử, thân hình rắn chắc càng làm "mát lòng" các fan của "50 sắc thái".

Trong khi cuộc “chạy đua” cho vai nam chính trong bộ phim đang được tiến hành thì Dakota Johnson vẫn "vững vai" cô sinh viên Anastasia Steele.

Bộ phim cùng tên chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn E.L. James bắt đầu quay trong tháng tới. Bộ phim đóng máy vào tháng 8.2014.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem