Rộ tin Jackie Chan chết vì đau tim tại Mỹ

Thứ tư, ngày 30/03/2011 11:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Rất nhiều tờ báo đại lục, Hongkong (Trung Quốc) và cả báo mạng nước ngoài từ chiều tối qua, 29.3, truyền nhau tin tức gây sốc: Jackie Chan đã chết vì đau tim tại Mỹ.
Bình luận 0

Tin tức gây choáng váng cho những ai yêu mến ngôi sao võ thuật này bắt đầu xuất hiện từ chiều 29.3 và lan truyền với tốc độ nhanh đến chóng mặt.

Bạn bè, người thân của Thành Long cho biết họ đều nhận được mẩu tin nhắn ngắn gọn: “Thành Long đã qua đời vì cơn đau tim tại Mỹ”.

img
Còn chưa đến ngày Cá tháng Tư nhưng Thành Long đã dính phải tin đồn tai quái.

Ngay sau đó tất cả đã gọi điện trực tiếp cho Thành Long và được biết đấy chỉ là tin đồn nhảm, anh cho biết mình vẫn rất khỏe và đang ở Hongkong để gây quỹ cho các nạn nhân Nhật Bản chứ không đến Mỹ.

Tổ Minh - con trai của Thành Long, cũng đã lên trang mạng xã hội xác nhận lại thông tin này vào 22 giờ đêm qua:

“Tôi đã rất sốc khi nghe tin cha mình qua đời, nhưng càng ngạc nhiên hơn khi nhận tin cha tôi mất tại Mỹ. Tôi đã gọi tới số của cha mình ngay sau đó và... gặp được ông. Ông cho biết đây chỉ là tin nhảm nhí và chắc là trò đùa của ai đó trước ngày Cá Tháng Tư.

Hiện cha tôi đang rất bận rộn với các kế hoạch cứu trợ và gây quỹ ủng hộ nạn nhân động đất - sóng thần tại Nhật Bản. Theo điều tra ban đầu, tin tức này khởi nguồn từ một trang web tiếng Anh, họ thật ẩu khi đưa thông tin sai lệch như vậy”.

Theo Sohu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem