Sao nữ cởi phăng áo ngực... mừng sinh nhật

Thứ ba, ngày 13/11/2012 12:30 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua, 12.11, là sinh nhật lần thứ 30 của nữ diễn viên Đài Loan Trần Y Hàm. Và cũng trong tối qua, một hình ảnh bán khoả thân khá táo bạo của cô đã được đẩy lên trang cá nhân.
Bình luận 0

Các phương tiện truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) hôm nay đưa tin, 12.11, là sinh nhật lần thứ 30 của nữ diễn viên xứ Đài Trần Y Hàm. Và cách đây bốn ngày, Y Hàm đã cùng người bạn gái của mình có chuyến xả stress tại một địa điểm nghỉ ngơi, du lịch nổi tiếng ở Đông Nam Á.

img
Tấm ảnh bán khoả thân trên trang cá nhân của Y Hàm được đăng tải lên tối qua 12.11

Vào tối qua, trên trang cá nhân, như để tự chức mừng đánh dấu tuổi 30, Trần Y Hàm đã tự đăng tải hình ảnh khá sốc: Cô mặc bikini đứng quay mặt ra với biển và cởi phăng cả áo đầy táo bạo.

Tuy chỉ là bức ảnh đen trắng, nhưng cư dân mạng nhất là fan của Y Hàm đã khẳng định chắc như đinh đóng cột, nhân vật trên bức ảnh chính là Y Hàm và bức ảnh bán khoả thân này là thật.

Trần Y Hàm có nick name: Cicada Cicada và Chen Fa. Cô sinh ngày 12.11.1982 ở Đài Bắc, Đài Loan, Trung Quốc. Những bộ phim Y Hàm đã tham gia: Trắng và đen, Tôi muốn trở thành trái hồng dòn, Nụ cười Pasta…

img
Trần Y Hàm
Theo Ifeng

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem