Sao Việt: Từ “không giả ngu được” đến “đừng toan tính trong nụ hôn”

Chủ nhật, ngày 26/08/2012 06:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - Xuân Lan khẳng định không giả ngu được; Vũ Ngọc Đãng ghét nhất ai hỏi chừng nào lấy vợ; Ngọc Trinh sẽ là người vợ hầu chồng, dạy con; Xuân Bắc: “Tôi là của chính tôi”; Mai Khôi khuyên đừng toan tính trong nụ hôn…
Bình luận 0
img
Dân Việt điểm mặt chủ nhân của những phát ngôn ấn tượng tuần qua

Siêu mẫu Xuân Lan: Tôi không giả ngu được

img

“Tôi và một số chị em không thể giả ngu được.”

“Phụ nữ đôi khi có những chuyện nên giả đò ngu để đàn ông được làm cái thiên chức “che chở” đó, nhưng không thể ngu đến mức ai nói gì cũng nghe và người ta lừa mình như thế nào cũng tin. Còn ngu đến mức xã hội muốn nói gì thì nói, không có định hướng, không có chủ đích sống, suốt ngày dựa dẫm vào đàn ông, đụng tý là như kiểu sắp chết đến nơi, thì tôi không chấp nhận được.”

”Người ta chỉ cần sống thật với mình thôi. Bất kì phụ nữ nào khi gặp đúng đối tượng của mình thì tự nhiên, họ sẽ trở nên ngây thơ, trong sáng và đáng yêu vô cùng. Tôi nghĩ đó là bản năng của người phụ nữ rồi, và đó mới là điểm khiến đàn ông “chết” đấy. Nên, đừng yêu cầu phụ nữ phải ngốc nghếch.” (Theo Phái đẹp Elle)

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: Ghét nhất ai hỏi tôi chừng nào lấy vợ

img

“Tôi thấy người tốt với người tốt thường làm khổ nhau. Họ cứ tưởng mang hạnh phúc, lo lắng đặt lên người kia là tốt nhưng nếu không cùng mục đích lại trở thành gánh nặng. Cho nên phim tôi chỉ toàn người tốt làm khổ người tốt chứ ít cảnh người xấu làm khổ người tốt. Nên bây giờ, nhấc điện thoại lên mà ai hỏi tôi chừng nào lấy vợ khiến tôi rất bực bội. Tôi ghét nhất ai hỏi tôi chừng nào lấy vợ, tôi chưa có nhu cầu, sao họ cứ bắt tôi phải như họ trong khi nhu cầu của tôi là khác?”

“Tôi thấy cuộc sống đang vui, đang hạnh phúc. Công việc có, người yêu có, những gì tôi đang mơ ước đều có. Tự nhiên thay đổi làm gì, rồi ràng buộc… lập gia đình. Tôi chưa có nhu cầu đó.” (Theo Mỹ thuật & Đời sống)

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh: Tôi sẽ là người vợ hầu chồng, dạy con

img

“Thành đạt cũng là tiêu chuẩn để cưới. Thành đạt mới có tiền, thì mới lo cho tôi và gia đình được. Và người đàn ông đó còn phải là người đàn ông bản lĩnh, phải có trách nhiệm, biết vun vén, chăm sóc gia đình.”

“Tôi cũng là người biết chăm sóc cho người đàn ông của mình, biết anh ấy muốn gì, cần gì. Tính tôi rất thẳng nên bạn trai rất thương tôi.”

“Nếu là vợ, thì tôi sẽ là người vợ hầu chồng, dạy con. Về vấn đề này thì tôi rất tự tin. Tôi cũng là người biết chăm sóc gia đình và con cái khi làm vợ. Cuộc sống gia đình là cuộc sống mơ ước của tôi. Tôi sẽ dành nhiều thời gian lo cho chồng, cho con, đón chồng khi anh ấy đi làm về và cả nhà quây quần bên nhau. Tôi muốn một gia đình có đủ các thành viên bởi tôi thiếu mẹ từ nhỏ.” (Theo Mỹ Phẩm)

Ca sĩ Thu Minh: Khi không thích, chẳng ai buộc được tôi

img

“Tôi cũng thích là ngôi sao hàng đầu như nhiều người khác. Thế nhưng, nếu làm điều gì đó để đánh mất bản thân mình thì tôi không thể làm được.”

“Nếu ai từng tiếp cận và hiểu một chút về Thu Minh thì biết được tôi chỉ làm những gì mình thích và ngược lại, khi không thích, chẳng ai buộc được tôi.”

“Bất cứ ai theo nghề hát mà dám nói rằng “tôi chẳng cần nổi tiếng” thì đó là nói xạo, đạo đức giả. Tôi cũng giống như bất cứ ai, cũng muốn được nổi tiếng, cũng muốn là người hàng đầu. Nhưng tôi khác ở chỗ không muốn đánh mất mình để nổi tiếng. Nhìn thì có vẻ phức tạp nhưng giới nghệ sĩ chỉ có hai dạng: một là bất chấp để nổi tiếng và hai là bất chấp xu hướng để làm theo điều họ thích. Trong dạng người thứ hai có tôi. Tôi cứ làm cái tôi thấy thích và thỏa mãn với nó.” (Theo Người Lao Động)

Diễn viên Xuân Bắc: Xin lỗi, tôi là của chính tôi

img

“Tôi có mức thù lao đủ để chi trả những nhu cầu cần thiết. Nếu là thương mại, thiếu nửa đồng tôi cũng không làm. Còn những việc mang tính phát triển cộng đồng thì kiểu gì tôi cũng làm. Tuy nhiên, tôi cũng rất rõ ràng ở chỗ, đừng mượn danh từ thiện để làm này nọ. Nếu tất cả cứ ù ù cạc cạc, áo gấm đi đêm, thì tôi không làm.

Quá nhiều người mượn danh nghệ sĩ để làm một điều gì đó mà tôi không muốn đứng chung với họ. Bởi tôi muốn làm trước hết để thỏa mãn tôi, thỏa mãn tình yêu mọi người, thỏa mãn mong muốn được chia sẻ với mọi người đã. Nhiều người cứ lớn tiếng, anh là người của công chúng, anh phải thế này thế khác. Xin lỗi, tôi là của chính tôi, của gia đình tôi chứ. Của công chúng sao được.” (Theo Cảnh sát Toàn cầu)

Ca sĩ Mai Khôi: Đừng toan tính trong nụ hôn

img
Mai Khôi và tình mới tên Ben

“Khôi thấy đa số người Việt Nam mình ít thể hiện tình cảm bằng nụ hôn. Còn Khôi thấy nụ hôn làm mình phấn chấn, thích thú, duy trì được cảm xúc yêu đương rất lâu dài. Bởi vậy một trong những cách để duy trì tình yêu thì phải hôn nhau thật nhiều, đừng toan tính trong nụ hôn.”

“Trước đây, Khôi từng nói là không thích đám cưới, không thích có con mà chỉ muốn được yêu và ở cạnh người mình yêu. Những thủ tục kia chỉ là sự ràng buộc về mặt pháp lý. Nhưng bây giờ dường như có sự mâu thuẫn, Khôi đã nghĩ tới đám cưới với Ben. Khôi đã tưởng tượng tới một đám cưới thật đẹp như trong phim “Chạng vạng”. Vì Ben, Khôi sẵn sàng đi “cùng trời cuối đất” với anh, bởi vậy phải làm đám cưới thì Khôi mới có thể thực hiện được điều này.” (Theo Thế giới Điện ảnh)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem