Sao Việt: Từ “không muốn ly dị” đến “sẵn sàng xa rời showbiz”

Chủ nhật, ngày 06/01/2013 06:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Phước Sang không bao giờ muốn ly dị; Lệ Quyên không muốn thảnh thơi nhìn gánh nặng trên vai chồng; Hoài Linh đoạn tuyệt hẳn vai giả gái; Hà Anh không thích chơi ngông; Lâm Chí Khanh sẵn sàng xa rời showbiz…
Bình luận 0
img
Những sao Việt sở hữu phát ngôn đáng chú ý tuần qua

Á hậu Dương Trương Thiên Lý: Vợ chồng nặng nợ nên mới ở với nhau

img

Ông xã sinh năm 1968, tôi vẫn nghĩ trên đời chẳng bao giờ có hai người hoàn toàn giống nhau hay hoàn toàn phù hợp, giữa vợ chồng quan trọng là có tình cảm tự nhiên. Chúng tôi đến với nhau không có ép buộc. Tôi nhận ra vợ chồng đúng là duyên nợ, vì nặng nợ nên mới ở với nhau chứ không phải là người khác.

(…) Nói chung tôi cảm thấy mình có thêm nhiều hạnh phúc hơn chứ không có nhiều tiếc nuối. Tôi nghĩ khi quyết định cho bản thân mình việc gì đó cần nhất là làm sao không để trái với lương tâm, mong muốn từ trái tim mình. Đặc biệt trong chuyện tình cảm gia đình, gắn bó được với nhau lâu dài chắc chắn phải dựa trên sự yêu thương chân thành. Cuộc sống lúc nào cũng có thăng trầm, buồn vui nhưng đến cuối ngày mình thấy muốn về với gia đình hơn cả. (Theo Mốt & Cuộc sống)

Đạo diễn Phước Sang: Không bao giờ muốn ly dị

img

Tôi không bao giờ muốn ly dị với Kim Thư. Dù có thế nào, tôi sẽ làm mọi cách để cô ấy không làm điều đó với tôi. Từng tuổi này, tôi cố gắng hết sức đều chỉ vì cuộc sống và tương lai của hai con. Tôi không thể để con tôi không có mẹ. Mình đã tạo ra chúng thì phải có trách nhiệm với chúng. Nếu vì phút nóng giận nào đó, mình dễ dàng phá vỡ mối quan hệ thì người bơ vơ, hụt hẫng nhất là con cái.

(…) Tôi biết ơn Kim Thư đã không bỏ rơi tôi lúc khó khăn. Nếu không có cô ấy và hai con tôi không thể nào sống nổi chứ đừng nói gì là tiếp tục làm phim hay kinh doanh. Tôi nghĩ Kim Thư phải hiểu rõ điều đó hơn ai hết. Cô ấy rất quan trọng với tôi và cô ấy giữ hai cục vàng ròng nặng ký của tôi là bé Dollar và Euro… Đó là điểm tựa để tôi vượt qua sóng gió. (Theo VnExpress)

Ca sĩ Lệ Quyên: Không muốn thảnh thơi nhìn gánh nặng trên vai chồng

img

Trong cuộc sống gia đình, tôi và ông xã lao động như nhau, người này hỗ trợ người kia để cùng vun đắp hạnh phúc trọn vẹn nhất. Dù là chuyện khó khăn nhất, lớn hay nhỏ, chúng tôi đều ở bên nhau cùng chia sẻ. Tôi không muốn để mình thảnh thơi nhìn gánh nặng trên vai chồng.

(…) Sẽ là một bi kịch lớn nếu như trong gia đình mất đi sự cân bằng, nghĩa là chỉ có người phụ nữ lo lắng và đương đầu tất cả còn người đàn ông thì không. Chính vì tôi hiểu điều đó nên trong công việc của mình tôi đều chia một phần cho ông xã, như vậy mới có sự hài hoà để sống với nhau êm ấm, tránh được những nghi kị và xung đột về quyền lợi và trách nhiệm của cả hai.

(…) Tôi mong mình có tiếng nói với chồng và con, nhưng cũng không mong mình là người trụ cột để gánh vác hay quyết định tất cả mọi thứ. (Theo Người Đẹp)

Diễn viên hài Hoài Linh: Đoạn tuyệt hẳn với vai giả gái

img

Thứ nhất, dạng vai này tôi đã “đóng đinh” mười mấy năm rồi. Tôi diễn quá nhiều vai giả gái trên đủ các sân khấu lớn nhỏ rồi nên cũng muốn làm mới mình một chút. Thứ hai, bây giờ có nhiều người giả gái quá. Thì thôi, mình nhường cho người ta cũng là hợp nhẽ.

(…) Làm nghệ thuật nên cũng có nhiều ý kiến trái chiều lắm. Người thì bảo “làm giả gái hay thế mà lại không làm nữa thì phí quá!”. Người thì bảo “Thôi, ngần đấy năm giả gái như vậy là được rồi. Bây giờ có tuổi rồi, giả gái không ra gái nữa đâu (cười)”. Tôi đón nhận mọi ý kiến góp ý của mọi người nhưng khi quyết định đoạn tuyệt hẳn với dạng vai này thì tôi cũng nghĩ kỹ lắm. (Theo Gia Đình)

Siêu mẫu Hà Anh: Tôi không phải người thích chơi ngông

img

Tôi thích chinh phục những gì mới mẻ và những thử thách khó khăn. Âm nhạc là một thử thách khó mà tôi phải dành thời gian, năng lượng để tìm hiểu, học hỏi và tìm tòi cách thức để hoà mình vào với nó.

Tôi không phải là người thích chơi ngông, cũng không phải làm việc theo cảm tính. Nếu không có khả năng, thì không dại gì tốn thời gian và công sức. Ngược lại, nếu có khả năng, thì tại sao không thử sức? Đó là cái “xa xỉ” mà tuổi trẻ có được, sự trải nghiệm.

(…) Âm nhạc hiện đại và cách thức thể hiện âm nhạc hiện đại rất khác so với ngày xưa. Ngày xưa, nghệ sỹ cùng ban nhạc chỉ cần mặc quần jeans, áo thun, ôm đàn nhắm mắt hát thì ngày nay âm nhạc tồn tại cả công nghệ hình ảnh, công nghệ biểu diễn (cười). (Theo Nhịp cầu Đầu tư)

Ca sĩ Lâm Chí Khanh: Tôi sẵn sàng xa rời ánh đèn showbiz

img

Nghệ sĩ bình thường đã bị "săm soi" kỹ thì với nghệ sĩ "chuyển giới", họ càng là tâm điểm của sự "chọc ngoáy" cay độc hơn. Tôi đã chuẩn bị tâm lý trước để đối diện. Bây giờ, tôi muốn làm tốt công việc, sống thật hạnh phúc và thoải mái với chính con người thật của mình.

(…) Tôi từng nói: “Tôi không có tham vọng chuyển giới để thu hút sự chú ý, để được nổi tiếng hơn. Tôi chỉ mong được sống đúng với giới tính thật của mình, thậm chí tôi sẵn sàng xa rời ánh đèn của showbiz, chỉ muốn lấy chồng và chăm sóc những đứa con". Hiện tại, tôi chưa có dự định gì cho việc gia đình vì có thể duyên chưa tới, tôi đang bén duyên với nghệ thuật nhiều hơn. (Theo Người Lao Động)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem