“Sập bẫy” Mr. Đàm, Hồng Nhung thấy mình may mắn

Thứ tư, ngày 24/07/2013 13:09 PM (GMT+7)
Ví Hà Linh như “điệp viên”, so sánh chuyện loại những thí sinh khủng như một “cái bẫy”, và đã có tới hai lần, Mr. Đàm khiến huấn luyện viên Hồng Nhung… “sập bẫy”.
Bình luận 0

Sau ba tập của vòng Đối đầu The Voice 2013, Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp gây tranh cãi khi loại cả giải nhất Sao Mai Hà Linh“hàng độc” Vũ Cát Tường ra khỏi đội hình “gà nhà”.

img

Giải thích cho quyết định có phần khó hiểu của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã ví Hà Linh như một “điệp viên” mà anh gửi gắm để “trấn giữ cửa ngõ quan trọng của đội các huấn luyện viên khác”. Đúng theo dự liệu của anh, các thành viên ghế nóng để nhất loạt bấm nút “Cứu” Hà Linh.

Kịch bản tương tự lặp lại với Vũ Cát Tường, nhưng độ “sốc” thì còn “đậm đặc” hơn thế, bởi từ sau vòng Giấu mặt, Cát Tường vốn được đánh giá là “át chủ bài” trong đội Đàm Vĩnh Hưng. Cô nàng tomboy này thậm chí còn được kỳ vọng sẽ trở thành quán quân Giọng hát Việt 2013.

“Tôi đã vạch sẵn đường đi của mình, thậm chí vô tình các huấn luyện viên khác đã mắc bẫy của tôi, họ đã chọn những thí sinh của tôi về đội mình”, Mr. Đàm nói.

Và nếu theo đúng lời Đàm Vĩnh Hưng, người mắc cả hai cái bẫy do “ông hoàng nhạc Việt” giăng ra chính là “cô Bống” Hồng Nhung khi nữ diva trở thành người thầy mới của Hà Linh và Cát Tường.

Tuy vậy, thay vì ấm ức, Hồng Nhung vẫn cảm thấy rất may mắn vì thuyết phục được hai “hàng khủng” cá tính về đội mình.

“Tôi thấy năm nay quyền cướp thí sinh đã mang đến cho Giọng hát Việt những điều hấp dẫn mới và làm cho chương trình hay hơn khi giữ lại được các thí sinh tài năng. Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi chiêu tài được hai em Cát Tường và Hà Linh, hai em này có tính cách khác nhau nhưng đều rất độc đáo”, Hồng Nhung chia sẻ.

Sau Đối đầu, các thí sinh sẽ bước vào vòng Đo ván. Chia sẻ về khâu chuẩn bị cho vòng thi quan trọng này, Hồng Nhung cho biết: “Trong vòng Đo ván, các em vẫn đấu đôi nhưng các em hát một bài độc lập của mình. Đây là điều kiện để các em thể hiện cá tính của mình tốt nhất. Lần này Hồng Nhung chủ trương là làm sao cho tính cách cá nhân của các em phải vô cùng nổi trội và làm sao để cho phong cách các thí sinh trong đội Hồng Nhung thật là đa dạng, mỗi em một kiểu và không em nào giống em nào hết”.

Thu Thảo (Thu Thảo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem