“Bản sao Bùi Anh Tuấn” lên tiếng bênh Đàm Vĩnh Hưng

Thứ năm, ngày 11/07/2013 13:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bình tĩnh trước tin đồn được huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng thiên vị, tới lúc này, “bản sao Bùi Anh Tuấn” Nguyễn Trần Minh Sang mới lên tiếng bênh “ông hoàng nhạc Việt”.
Bình luận 0

Trong tập 1 vòng Giấu mặt The Voice phát sóng đêm 30.6 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã xếp chàng hotboy Nguyễn Trần Minh Sang và Đinh Quốc Anh Huy vào cùng cặp đấu, đồng thời chọn luôn ca khúc Anh sẽ nhớ mãi cho màn “gà nhà đá nhau” này. Kết quả như ai cũng đã biết, Minh Sang đã chẳng mấy khó khăn để “hất cẳng” Anh Huy khỏi cuộc đấu.

img
Nguyễn Trần Minh Sang

Tuy nhiên, điều gây tranh cãi ở chỗ, có vẻ như Anh sẽ nhớ mãi là đề bài “trúng tủ” của Minh Sang khi nó hoàn toàn phù hợp với chất giọng cao sáng và lãng mạn vốn có của anh. Trong khi đó, tông trầm của Anh Huy lại khá hiếm đất để phát huy.

Từ lập luận đó, nhiều khán giả cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng đã quá thiên vị cho Nguyễn Trần Minh Sang và cuộc đối đầu trên thực chất chỉ là bày ra cho-có-lệ.

Khá bình tĩnh trước tin đồn, tới tận lúc này, “bản sao Bùi Anh Tuấn” mới lên tiếng phân trần cho bản thân và biện minh cho huấn luyện viên của mình.

“Bài hát này là ca khúc pop nhẹ nhàng, quãng khá rộng, có phần thấp và cao rất rõ ràng. Anh Hưng đã chọn ca khúc này cho Sang và Huy vì cả hai đều có những lợi thế khi hát bài này. Huy có một chất giọng ấm, dày, khá tình cảm, phần đầu ca khúc là lúc để Huy phát huy lợi thế của mình”, Minh Sang giải thích.

“Trái ngược với Huy, giọng Sang khá mỏng, chưa có tình cảm nhiều và ở quãng trầm. Sang hát cũng chưa tốt, chỉ khi lên cao gọng Sang nghe mới sáng hơn.Vì vậy, Sang nghĩ anh Hưng chọn ca khúc này cho Sang và Huy là không thiên vị ai cả”.

“Trước khi bước vào ngày thi chính thức, Sang đã phải suy nghĩ, tập luyện rất kĩ từng câu trong bài hát để làm sao khi hát Sang có thể phát huy được lợi thế ở những quãng cao và cố gắng hát dày, tình cảm hơn ở những phần thấp”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem