Sau "giấu mặt", Quốc Trung thán phục Hồng Nhung thông minh

Thứ hai, ngày 20/05/2013 14:30 PM (GMT+7)
Dân Việt – Ngay sau đêm phát sóng đầu tiên của vòng Giấu mặt – Giọng hát Việt 2013, Dân Việt đã có cuộc phỏng vấn nhanh huấn luyện viên Quốc Trung, lắng nghe anh chia sẻ cảm nghĩ về các thí sinh và về các huấn luyện viên.
Bình luận 0

The Voice 2013, được BTC quảng cáo với rất nhiều thí sinh từ các cuộc thi như Tìm kiếm tài năng, Vietnam Idol..., vậy từng là giám khảo Vietnam Idol bước sang làm huấn luyện viên The Voice, dường như có nhiều thí sinh đã biết, hiểu về tính cách cũng như cách thức làm việc của anh. Anh có nghĩ đó là lợi thế của mình hơn hẳn 3 huấn luyện viên còn lại?

img
 Nhạc sĩ Quốc Trung và Hồng Nhung. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng và Nguyễn Bá Ngọc

- Mọi thứ đều có 2 mặt của nó, biết rồi đôi khi cũng không hẳn lợi thế vì chưa biết thì vẫn còn tò mò, muốn khám phá, muốn được thử sức dù đôi khi chưa hẳn là phù hợp. Quan trọng là thí sinh phải biết mình muốn gì để tìm ra những hướng đi phù hợp thôi.

Ngay sau tập đầu tiên của vòng giấu mặt phát sóng, rất nhiều nhận xét nói rằng, huấn luyện viên Quốc Trung có cách nói rất thâm thúy, sâu sắc và cũng dí dỏm. Anh nghĩ sao về lời nhận xét này?

- Dù sao cũng là chương trình truyền hình thực tế, mọi người vẫn cần giải trí và cảm thấy thoải mái. Đôi khi mọi người cũng hơi suy diễn những câu nói của tôi quá mà thôi.

img
 Nhạc sĩ Quốc Trung và thí sinh thuộc về đội mình

Có vẻ khác hoàn toàn một Giám khảo Quốc Trung ở Vietnam Idol?

- Tôi vẫn là tôi thôi cho dù tiêu chí của 2 chương trình là khác nhau.

Anh và Mỹ Linh được cho là hai vị huấn luyện viên có cách nhận xét thẳng tính trái ngược với sự khéo léo của Hồng Nhung.Vậy theo anh đó có phải cũng là nhược điểm khó lôi kéo thí sinh về đội mình không? Bằng chứng là trong màn nhận xét lôi kéo thành công của thí sinh Âu Bảo Ngân đã thuộc về Hồng Nhung, khiến anh cả Đàm Vĩnh Hưng sau đó phải bái phục?

- Hồng Nhung là người thông minh để biết phải nói gì tốt nhất. Như tôi đã nói, ai cũng có điểm mạnh, quan trọng là thí sinh thấy phù hợp để chọn huấn luyện viên cho mình.

img
 

Có lời nhận xét cho rằng, tập đầu tiên, dường như 3 vị huấn luyện viên, được cho là "hàng khủng" về kỹ thuật thanh nhạc. Nhưng cả 3 lại có những nhận xét rất ít về chuyên môn, mà khen thí sinh nhiều quá. Anh nghĩ như thế nào về lời nhận xét này?

- Đây mới là tập đầu và khán giả cũng chưa và ít khi được xem những thí sinh bị loại để thấy chúng tôi không quá phung phí lời khen. Những thí sinh được chọn thì huấn luyện viên cũng phải làm sao để các em thấy được tin tưởng, để chọn lựa về đội chứ bấm nút xong toàn chê thì sẽ chẳng thu phục được ai. Còn nhận xét, nghiêm khắc hay đưa ra những khuyết điểm thì chúng tôi sẽ chỉ nói khi làm việc riêng với các thí sinh.

Xin cám ơn anh!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem