Sau sinh, Megan Fox "nói không" với bikini

Thứ bảy, ngày 08/12/2012 19:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Megan Fox nổi tiếng với gương mặt gợi tình và thân hình siêu chuẩn, bất ngờ cô nàng tuyên bố "nói không" với trang phục hở hang, đặc biệt là bikini khi xuất hiện trên màn ảnh bởi e ngại những nhược điểm trên cơ thể sau sinh.
Bình luận 0

Chỉ hai tháng sau khi sinh, Megan Fox xuất hiện thon gọn ngỡ ngàng trong buổi giới thiệu phim mới "This is 40" ở Los Angeles, Mỹ vào tuần trước. Tuy nhiên, hơn ai hết, nữ diễn viên là người hiểu rất rõ về cơ thể, vì vậy cô không hề tự tin khi diện những bộ đồ hở hang. Cô cho biết, thời gian tới sẽ ăn mặc kín đáo hơn, đặc biệt sẽ "nói không" với những bộ bikini.

 img
 Khán giả sẽ nuối tiếc vì trong thời gian tới, họ sẽ không được nhìn thấy những hình ảnh nóng bỏng cùng bikini của Megan Fox trên màn ảnh

Lý do khiến người đẹp bỗng thay đổi quan điểm và phong cách ăn mặc khi lên hình do e ngại cơ thể không còn hoàn hảo sau khi sinh và hơn nữa, cô lo lắng bạn bè sẽ chế giễu và cười chê con trai khi chúng mang những hình ảnh của cô ra làm trò đùa.

Cô cho biết: "Khi một đứa con chào đời, bạn sẽ không còn quan tâm tới việc mình phải gợi cảm ra sao khi đứng trước ống kính. Tôi sẽ chú ý hơn tới chuyện ăn mặc bởi bạn cứ tưởng tượng mà xem, khi thằng bé đi học, nó sẽ nghĩ gì khi bạn bè bàn tán về những bức ảnh của mẹ nó. Thằng bé chắc sẽ không lấy đó làm vui. Chính vì thế, tôi sẽ cân nhắc và lựa chọn cho mình những vai diễn ít cảnh diễn quá gợi cảm".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem