Selina tự tin trở lại sau ba tháng nằm viện

Thứ năm, ngày 20/01/2011 09:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Đài Loan (Trung Quốc) chiều 19-1 đồng loạt cho đăng tải hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ Selina sau gần ba tháng nằm viện vì tai nạn phim trường. Nụ cười đã xuất hiện trên môi của ngôi sao trẻ.
Bình luận 0

Buổi họp báo của Selina và các thành viên nhóm S.H.E được diễn ra lúc 14 giờ ngày 19-1, thu hút rất đông cánh báo chí cũng như fan hâm mộ nữ của ca sĩ xinh đẹp.

img
 

Ngay những lời đầu tiên, Selina không giấu được xúc động và tình cảm dồn nén của mình trong suốt thời gian qua. “Cảm ơn tất cả các bạn. Rất xin lỗi vì đã khiến mọi người phải lo lắng trong nhiều ngày qua. Cuối cùng hôm nay tôi đã trở về nhà”.

Xuất hiện với mái tóc tém, và khuôn mặt khá bầu bĩnh do bị lên cân quá nhiều, nhưng Selina đã giúp các fan của mình yên tâm phần nào khi trên mặt cô chỉ có vết sẹo nhỏ và vết thương ở cằm chưa lành hẳn, bác bỏ mọi tin đồn cách đây ba tuần cho rằng khuôn mặt của nữ ca sĩ xinh đẹp ngày nào giờ rất đáng sợ.

Cùng xuất hiện trong buổi họp báo chiều 19-1 với Selina ngoài hai thành viên còn lại của S.H.E còn có đại gia đình của nữ ca sĩ, chồng sắp cưới…

Ella và Hebe - hai thành viên của S.H.E cũng có đôi lời với cánh phóng viên và người bạn thân thiết của mình “Vợ tôi nhất định sẽ trở lại làng giải trí”, “Vợ tôi mong muốn phương tiện truyền thông và fan hãy cho cô ấy thêm chút thời gian”.

Trong khi đó, vị bác sĩ điều trị của Selina cũng mang lại những tin tức tốt lành “Selina bị bỏng đến 54% cơ thể, trong đó 44% ở cấp độ hai, nhưng rất may không để lại di chứng nào. Tình trạng lớp da được cấy ghép cũng rất ổn”.

Trước đó, ngày 22-10, nữ diễn viên, ca sĩ xinh đẹp Selina cùng đồng nghiệp Du Hạo Minh đã gặp phải tai nạn khủng khiếp tại phim trường của bộ phim “Tôi có hẹn với mùa xuân”. Vụ tai nạn được xem là thảm họa và là sự kiện tồi tệ của làng giải trí Hoa ngữ năm 2010.

Hiện tiến độ phục hồi của Selina và Du Hạo Minh đều rất khả quan. Riêng Selina, ngoài mụn nước ở tay, chân, khuôn mặt cô đã có thể trang điểm và tự tin xuất hiện trước công chúng.

Cách đây mấy ngày, đại diện của nữ ca sĩ Đài Loan cũng cho biết, đám cưới của Selina và Richard Chang vẫn sẽ diễn ra vào tháng Tư tới như kế hoạch đã định.

Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem