Siêu mẫu bị chồng gài bẫy để thủ lợi khi ly hôn?

Thứ tư, ngày 19/09/2012 06:35 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Các cặp vợ chồng trong giới biểu diễn khi ly dị thường tuyên bố vẫn giữ quan hệ bạn bè. Nhưng cuộc ly dị của siêu người mẫu Đức Heidi Klum với nam danh ca da màu người Anh Seal lại là cuộc cãi vã ỏm tỏi.
Bình luận 0

Heidi Klum gian dâm với vệ sĩ…

Cặp vợ chồng này từng có 7 năm hôn nhân, họ từng tranh thủ công khai bày tỏ sự hạnh phúc “chín tầng mây” với thiên hạ. Mỗi năm, họ đều làm lại nghi thức kết hôn. Nhưng họ ly thân từ đầu năm nay và đến tháng 4, Klum đâm đơn ly dị. Họ cũng tuyên bố sẽ chia tay trong tình hữu nghị, nhưng rồi họ càng bất đồng trong việc “cưa” tài sản và Klum đòi quyền nuôi 3 đứa con chung gồm Henry 6 tuổi, Johan 5 tuổi và Lou 2 tuổi, cùng Leni 8 tuổi là con nuôi của Seal.

img
Heidi Klum từng là người mẫu kiếm tiền hàng đầu thế giới

Họ “bới” nhau đủ điều, như Seal ước Klum chứng tỏ phẩm chất người mẹ và nên chờ kết thúc cuộc ly dị, chứ đừng “gian dâm”, ám chỉ việc Klum cặp bồ với “khỉ đột” Martin Kristen, vệ sĩ của gia đình từ 4 năm nay, điều khiến cuộc hôn nhân tan vỡ.

Seal tuyên bố cuộc ly thân và ly dị của họ chưa kết thúc, thì hai người vẫn còn là vợ chồng: “Đó là chuyện vẫn thường xảy ra khi hai người ly thân, mỗi người gặp người khác. Tôi không kỳ vọng Heidi Klum đột ngột trở thành nhà tu hành, nhưng điều tôi quan tâm là tình cảm của con cái. Thành thực mà nói, nếu sẽ có ai khác trong đời chúng, tôi muốn đó là một khuôn mặt quen thuộc”. Sau đó, người đại diện của Seal nói anh không cố ý nói vợ “gian dâm”.

Xem ra Seal (49 tuổi) bị chạm tự ái, vì Klum thừa nhận đã hẹn hò với chàng vệ sĩ của cô từ 3 tháng nay. Các ảnh mới còn cho thấy Seal, tác giả ca khúc ăn khách A kiss from a rose và Crazy, và Kristen đấu khẩu trước nhà Klum vào ngày 19.7, tức vài tuần trước khi Seal tiết lộ vợ “gian dâm”: Seal đứng chống nạnh và vẻ mặt căng thẳng, Kristen khoanh tay trước ngực cãi lại.

img
Seal và Heidi Klum những ngày còn nồng nàn

Trước đó, có ảnh Klum thân mật với Kristen trong kỳ nghỉ của gia đình cô ở đảo Sardinia (Ý). Còn có ảnh cô bôi kem chống nắng cho Kristen và được Kristen bôi lại, trước khi hai người nằm phơi nắng bên bể bơi và Klum để ngực trần.

Website TMZ chuyên “buôn chuyện tai tiếng” ở kinh thành điện ảnh Hollywood nêu khi còn ở với Seal, Klum giữ mối quan hệ chủ tớ với Kristen. Nhưng từ khi họ ly thân, Klum ngày càng thân thiết với tay vệ sĩ xăm đầy mình. Bạn bè của cô giải thích Kristen chỉ an ủi động viên cô trong thời gian ly thân với Seal.

... Hay là trò gài bẫy của Seal?

Giới thạo tin nói Kristen là do Seal sắp đặt cưa cẩm Klum trong kế hoạch của Seal là giành lợi thế trong việc đòi nhiều tiền hơn khi chia tài sản và được nhiều thời gian gặp con hơn. Có tin tài sản của Seal khoảng 15 triệu USD trong khi của Klum là 70 triệu USD, và Seal không chấp nhận tuyên bố của vợ rằng họ không có tài sản chung.

Một nguồn tin nói: “Seal sẽ khiến cuộc sống Heidi Klum khốn khổ do cô ấy đã xác nhận cô ấy ở chung với Martin Kristen. Nhưng cô ấy cũng không dễ đầu hàng, không chịu cảnh bỏ của chạy lấy người hoặc bỏ quyền nuôi con mà không đấu tranh. Nếu cần thì cô ấy sẽ đối mặt với anh ta ở tòa. Heidi nghĩ anh ta quá nhỏ mọn”.

Cô cũng cáu vì Seal dùng những tấm ảnh riêng tư của con cái để một công ty quảng cáo sản phẩm mà không hỏi ý cô. TMZ nói cô đã nhờ luật sư yêu cầu công ty ấy ngưng sử dụng ảnh con của cô và họ đã chấp thuận. TMZ cũng nói Klum muốn chia tay vì Seal là người nóng tính.

Trong khi đó, Klum (39 tuổi) tuyên bố sẽ trân trọng những kỷ niệm đẹp của hai người, khi chia tay thì mỗi người đều muốn tiếp tục cuộc sống, sự nghiệp của mình. Cô bảo mối bận tâm hàng đầu của cô là tiếp tục nuôi dưỡng, bảo bọc những đứa con.

img
Klum với “khỉ đột” Kristen

Trước đó, cô nói cuộc chia tay của họ không phải do có người thứ ba chen vào. Cô cũng lưu ý Seal cũng có quan hệ tình cảm riêng từ khi họ ly thân: hồi tháng 7, Seal bị chụp ảnh đang vui vẻ với một cô bạn gái tóc đen, có đường cong mát mắt, trên một chiếc du thuyền hạng sang ở ngoài khơi đảo Sardinia (Ý). Người đại diện của anh nhấn mạnh: “Cô gái ấy chỉ là bạn của Seal”.

Klum còn là diễn viên điện ảnh, người dẫn chương trình TV, doanh nhân, nhà tạo mẫu thời trang, nghệ sĩ và đôi khi cũng là ca sĩ. Cô có bố làm việc trong ngành mỹ phẩm, mẹ theo nghề uốn tóc. Năm 2008, Klum xếp hạng nhì trong danh sách 15 người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới, với 14 triệu USD, theo xếp hạng của tạp chí kinh tế Forbes.

Klum là fan của CLB bóng đá Cologne, cao 1,76m, nặng 54kg và số đo 3 vòng là 91- 69 - 94. Gần đây cô chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí “Allure” số tháng 5. Klum cũng tuyên bố sẽ không lấy chồng thêm lần nào nữa, nhưng sẽ vẫn ráng giữ gìn vóc dáng “cho trai nó thấy nó thèm”.

Theo Thế giới & Hội nhập
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem