Sự thật về lý lịch của tân Hoa hậu Việt Nam 2012

Thứ bảy, ngày 08/09/2012 06:35 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trưởng ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 đã chính thức lên tiếng trước thông tin nghi vấn Đặng Thu Thảo đã không trung thực khi khai cô là sinh viên trong khi mới chỉ tốt nghiệp hệ trung cấp.
Bình luận 0

Ngày 7.9, trên tờ Dòng Đời - ấn phẩm phụ của Báo Nông Thôn Ngày Nay có đăng bài viết "Tân Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo lý lịch không trung thực?" của tác giả Phan Phan. Bài viết có nêu nghi vấn, phải chăng tân Hoa hậu đã không trung thực khi khai cô là sinh viên Trường Đại học Tây Đô trong khi ông quyền Hiệu Trưởng trường này khẳng định Thu Thảo chỉ là học viên hệ trung cấp của trường...

img
 Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo

Ngay sau khi báo ra, Báo Nông Thôn Ngày Nay đã nhận được phản hồi của ông Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập Báo Tiền Phong, Trưởng ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Tôn trọng thông tin đa chiều, Báo Nông Thôn Ngày Nay trích đăng văn bản phản hồi bài viết của ông Lê Xuân Sơn. Văn bản phản hồi khẳng định: "Khi đăng ký với BTC, Đặng Thu Thảo cho biết là sinh viên Cao đẳng Đại học Tây Đô. Trên trang web của Trường Đại học này, khi đưa tin Thảo vượt qua vòng chung khảo phía Nam, lọt vào vòng chung kết cũng viết cô là sinh viên Đại học Tây Đô.

Các thẩm tra do người của BTC tiến hành cũng cho thấy cô đã tốt nghiệp hệ trung cấp và đã trúng tuyển vào hệ Cao đẳng của Đại học Tây Đô. Quan điểm của BTC là thí sinh nào đã trúng tuyển trường nào thì công bố là sinh viên trường đó, chẳng hạn Đỗ Hoàng Anh mới tốt nghiệp phổ thông nhưng đã có giấy báo trúng tuyển gọi nhập học Đại học Văn hoá thì công bố là SV Trường Đại học Văn hoá...”.

Cũng văn bản phản hồi này cho biết: “Sau khi một số báo nói lý lịch của Thảo không trung thực dựa trên lời thầy Hiệu trưởng Đại học Tây Đô nói rằng cô chỉ đang học trung cấp, Báo Tiền Phong đã đề nghị nhà trường xác nhận chính thức một lần nữa hiện trạng học tập của Đặng Thu Thảo và nhận được công văn ngày 7.9.2012, khẳng định, Đặng Thu Thảo đã tốt nghiệp hệ trung cấp Đại học Tây Đô tháng 5.2012, trúng tuyển vào hệ Cao đẳng Đại học Tây Đô tháng 6.2012 (trong khi giữa tháng 7.2012 cô mới đăng ký dự thi Hoa hậu). Như vậy, việc công bố cô là sinh viên Đại học Tây Đô không có gì sai”...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem