Tạ Đình Phong cười nói ríu rít với gái trẻ

Thứ năm, ngày 25/08/2011 14:07 PM (GMT+7)
Dân Việt – Có vẻ như nam diễn viên họ Tạ không hề đau khổ hay buồn bã sau những thông tin ly hôn mới được thông báo và mọi giấy tờ vẫn chưa hoàn tất. Cánh phóng viên bắt gặp anh cười nói tít mắt với một cô gái trẻ lạ mặt.
Bình luận 0

Những hình ảnh mới nhất về Tạ Đình Phong tại Bắc Kinh đang khiến cư dân mạng đặt câu hỏi “Phải chăng nam diễn viên này đang giả vờ đau khổ và những câu nói buồn thương anh thường tâm sự với bạn bè trước đây chỉ là dối trá”.

img
 

Hôm qua 24.8, cánh phóng viên bắt gặp Đình Phong tại một khách sạn sang trọng ở quận Thông Châu, Bắc Kinh, Trung Quốc, sau khi anh vừa hoàn thành cảnh quay của bộ phim mới.

Trong trang phục đơn giản với sơ mi trắng, Đình Phong trông khá giản dị không giống với ngôi sao nổi tiếng.

Theo tường thuật của các phóng viên, có vẻ như vấn đề ly hôn và sống xa hai con không ảnh hưởng nhiều đến Tạ Đình Phong. Có vài lần, nam diễn viên này tỏ buồn bã, tạo vẻ mặt đau khổ thể hiện trước đám đông nhưng chỉ tích tắc sau đó, anh lại có thể cười nói vui vẻ nhất là sau khi một cô gái trẻ, lạ xuất hiện. Cả hai cười đùa thoải mái và thảo luận rất sôi nổi

img
 

Trái ngược với Bá Chi, nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn bè và những lời khích lệ, tình cảm từ các fan sau khi cô thông báo quyết lịnh ly hôn với ly do tính cách không hòa hợp thì cư dân mạng lại đặt nhiều dấu hỏi về Đình Phong. Đặc biệt là những tin đồn về chuyện nhân tình của nam diễn viên này.

Theo 21.cn
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem