Xôn xao lá thư chứa đầy nước mắt của Đình Phong gửi vợ

Thứ năm, ngày 21/07/2011 10:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Những ngày qua, câu chuyện ly hôn của vợ chồng Đình Phong – Bá Chi lại bỗng dưng "dậy sóng" vì sự xuất hiện một lá thư chan chứa nước mắt của nam diễn viên họ Tạ gửi đến người vợ của mình.
Bình luận 0

Cả các tờ báo, trang mạng Trung Quốc đều cho rằng, đây là lá thư cuối cùng mà Đình Phong gửi đến người vợ của mình.

img
Vợ chồng Đình Phong – Bá Chi tại Liên hoan phim quốc tế Hongkong hôm 17.4.

Mở đầu lá thư, Tạ Đình Phong bộc bạch: “Khi em nhận lá thư này, có nghĩa anh đã rời xa em. Những ngày qua giữa chúng ta đã có nhiều chuyện không vui khiến anh đã suy nghĩ rất nhiều và cũng hiểu được rất nhiều. Cả hai chúng ta đều vượt qua quá khứ phức tạp để cùng đi chung con đường, có thể gọi là ân sủng của Chúa trời”.

Trong bức thư, Tạ Đình Phong có nhắc đến scandal ảnh mát mẻ của vợ và Trần Quán Hy năm 2008 và anh cho biết mình đã quên nó một phần vì không có sự lựa chọn nào khác. “Đó là quãng thời gian khó khăn với anh vì đã mất đi một huynh đệ thân thiết, phải đối mặt với dư luận và cả trách nhiệm với cậu con trai Lucas. Nhưng anh có thể chịu đựng bất cứ điều gì”.

img
Trước khi có scandal 2008, Đình Phong và Trần Quán Hy là huynh đệ thân thiết.

Tuy nhiên, vào đêm qua, đích thân công ty của Tạ Đình Phong đã lên tiếng phủ nhận về sự tồn tại của bức thư này và khẳng định nội dung lá thư không hoàn toàn đúng sự thật và không đáng tin.

Còn các phương tiện truyền thông Hongkong sáng nay lại khẳng định, lá thư cuối cùng Tạ Đình Phong gửi Bá Chi là đúng, tuy nhiên nội dung lá thư không chứa chan nước mắt và sâu sắc, tình cảm như đã được đăng tải trước đó, cũng như trong nội dung thư không có đề cập đến Trần Quán Hy.

Theo Sina
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem