Tạ Đình Phong nhận lời mời của vợ đến sinh nhật con trai

Thứ bảy, ngày 30/07/2011 14:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tuy việc giải quyết ly hôn vẫn còn dùng dằng nhưng vì con cái, cách đây vài ngày đích thân Trương Bá Chi đã gọi điện cho Tạ Đình Phong mời anh đến dự tiệc sinh nhật cậu con cả Lucas.
Bình luận 0

Trang giải trí Sohu cho hay, cả Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đều yêu thương con cái, vì vậy dù Bá Chi đã ba lần từ chối ký vào đơn ly hôn nhưng cô vẫn gọi điện cho Đình Phong mời anh cùng tham gia tiệc sinh nhật 4 tuổi của cậu con trai đầu Lucas vào ngày 2.8 tới, hy vọng các con mình sẽ vui vẻ và hạnh phúc trong ngày này.

img
Tạ Đình Phong và con trai cả Lucas

Những ngày gần đây, Trương Bá Chi rất bận rộn tại Ninh Ba, Trung Quốc với các cảnh quay của một bộ phim mới, tuy nhiên cô đã thu xếp được với đạo diễn và ê kíp để trở về Hongkong tổ chức sinh nhật cho con trai.

Lần này Bá Chi quyết định không tổ chức nhà hàng hay điểm giải trí công cộng nào mà sẽ làm ngay tại căn hộ cô và hai cậu con trai đang thuê ở. Thành phần khách mời cũng chỉ là những người bạn thân nhất và cả bạn bè của Lucas.

img
Thay vì tổ chức rình rang, lần này Trương Bá Chi chỉ làm sinh nhật cho con trai tại căn hộ nơi cô và hai cậu con trai đang sống.

Trợ lý của Tạ Đình Phong cũng đã xác nhận với báo chí về việc Tạ Đình Phong sẽ tham dự tiệc sinh nhật vào 2.8. Trong khi đó, bố chồng của Trương Bá Chi - Tạ Hiển lại mập mờ chuyện mình có được mời hay không: “Tôi không biết, đừng hỏi tôi”.

Theo Sohu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem