Tạm giữ hình sự thủ phạm vụ bắt cóc trẻ sơ sinh

Thứ tư, ngày 09/11/2011 17:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 9.11, cơ quan điều tra Công an Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án chiếm giữ trái phép trẻ em, đồng thời ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Lệ (SN 1982, quê Bắc Giang) về hành vi chiếm giữ trái phép trẻ em.
Bình luận 0
img
 Thủ phạm Nguyễn Thị Lệ, 29 tuổi, quê ở Bắc Giang

Như thông tin Dân Việt đã đưa, chiều 8.11, Công an Hà Nội đã tìm thấy cháu Phạm Xuân Trường (bị bắt cóc vào sáng 3.11 tại BV Phụ sản T.Ư) và bắt giữ thủ phạm là Nguyễn Thị Lệ (29 tuổi).

Được biết, Lệ lấy chồng ở Đông Anh. Theo lời khai của Lệ, trước đó Lệ cũng có mang thai, đến gần ngày sinh nở do có mâu thuẫn với chồng nên bỏ về quê ở Bắc Giang. Đến khi đau đẻ, ngày 10.10.2011, Lệ gọi điện cho chồng thông báo nhưng chồng không lên đón khiến Lệ càng uất ức. Cô ta đi về Bệnh viện Gia Lâm (Hà Nội) sinh con trong tình trạng vỡ ối, máu chảy nhiều. Lệ sinh xong thì đứa con bị ngạt thở và tử vong.

Từ lúc đó, Lệ mới nảy sinh ý định đánh cắp trẻ sơ sinh khác. Ngày 3.11, Lệ vào Bệnh viện Phụ sản T.Ư, đi cầu thang bộ, lấy trộm quần áo bác sĩ phơi ở sân để mặc vì biết chỉ có cách này mới tiếp cận được các cháu bé.

Sau khi bế được cháu Trường ra, Lệ cởi áo bác sĩ và ném luôn ở cầu thang. Trước khi lừa bắt cháu Trường, Lệ cũng đã định bắt cóc một cháu ở giường đối diện nhưng không thành. Khi Lệ mang cháu Trường về nhà chồng, bố mẹ chồng hỏi thì cô ta nói đó là con của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem