Tân Hoa hậu Hoàn vũ tự nhận "vừa lùn vừa tròn"

Thứ sáu, ngày 21/12/2012 06:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Olivia Culpo tiết lộ bí mật, cô tự cảm thấy bản thân “vừa lùn vừa mũm mĩm” song nhờ tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh và luyện tập hợp lý, Olivia Culpo đã cải thiện được đáng kể thân hình của mình và giữ dáng hoàn hảo.
Bình luận 0

Olivia Culpo không phải là cái tên được dự đoán nằm trong danh sách những gương mặt sáng giá của ngôi vị Hoa hậu năm nay. Tuy nhiên, bằng sự thông minh qua câu trả lời ứng xử, lối trình diễn tự nhiên và gương mặt khả ái, người đẹp cao 1m66 đã giành chiến thắng.

img
Olivia Culpo và giây phút đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2012

>> Ngắm nhan sắc khó rời mắt của tân Hoa hậu Hoàn vũ

Olivia Culpo sinh ngày 8.5.1992 tại Rhode Island, một tiểu bang nhỏ nằm ở phía Đông Bắc nước Mỹ. Cả bố, mẹ Olivia đều hoạt động nghệ thuật, chính vì vậy ngay từ nhỏ cô đã yêu thích và muốn tham gia vào lĩnh vực này. Ngoài việc học tập tại trường đại học Boston, cô còn tham gia học bộ môn đàn đàn cello.

Tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ vào tháng 6 vừa qua, vượt qua 51 cô gái đẹp nhất Liên bang Mỹ trong đêm chung kết và giành ngôi vị cao nhất.

Và vào sáng 20.12, người đẹp tiếp tục chinh phục ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2012 trước niềm vui của hàng nghìn người dân Mỹ.

Olivia Culpo tự nhận "vừa lùn vừa tròn mũm mĩm"

Người đẹp 20 tuổi này tiết lộ bí mật, cô tự cảm thấy bản thân “vừa lùn vừa mũm mĩm”. Tuy nhiên, nhờ tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh và luyện tập hợp lý, Olivia Culpo đã cải thiện được đáng kể thân hình của mình và giữ dáng hoàn hảo.

Đặc biệt, người đẹp cho biết cô rất thích ăn khoai lang: "Tôi là tín đồ cuồng nhiệt của khoai lang. Tôi có thể chỉ ăn khoai nhưng bạn nên nhớ, trước khi ăn bạn phải nấu chín, không nên ăn sống".

Ngoài ra Olivia Culpo còn rất thích các loại hoa quả như chuối, dứa. Đó là những thực phẩm theo Olivia vừa giúp giữ dáng vừa giảm stress lại có tác dụng làm sáng và đẹp da.

img
Olivia Culpo là một nghệ sĩ đàn cello

Tân Hoa hậu hâm mộ Audrey Hepburn và yêu thích đàn cello

Theo Metro, Olivia Culpo sinh ra và lớn lên trong một gia đình có bố mẹ đều là nhạc sĩ. Bản thân Hoa hậu rất thích đàn cello vì vậy người đẹp đã đăng ký tham gia lớp học từ năm cấp hai và từng biểu diễn tại các buổi hòa nhạc ở Boston, New York.

Ngoài niềm đam mê với âm nhạc, tân Hoa hậu cũng có sở thích đặc biệt với điện ảnh và nữ diễn viên cô thần tượng nhất là ngôi sao Hollywood Audrey Hepburn. Cô ngưỡng mộ Audrey Hepburn không chỉ vì vẻ đẹp bên ngoài quyễn rũ hút hồn mà còn vì những hoạt động xã hội tích cực của bà.

Trong thời gian tới, với cương vị Hoa hậu, Olivia Culpo sẽ rất bận rộn với những chuyến đi và những việc làm từ thiện đến mọi nơi trên thế giới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem