Tăng cường công tác tuyên giáo ở nông thôn

Thứ sáu, ngày 17/12/2010 16:03 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chiều 16-12, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo T.Ư và Bộ NN&PTNT đã tổ chức lễ ký kết Chương trình phối hợp về công tác tuyên giáo thuộc lĩnh vực NN&PTNT giai đoạn 2011-2015.
Bình luận 0

Bốn nội dung chính sẽ được Ban Tuyên giáo T.Ư và Bộ NN&PTNT thực hiện trong giai đoạn này, như: Định hướng tư tưởng và chỉ đạo, hướng dẫn tuyên truyền trong Đảng, trong nhân dân và trên các phương tiện truyền thông đại chúng về chủ trương, nội dung triển khai thực hiện các nhiệm vụ thuộc lĩnh vực NN&PTNT, Nghị quyết T.Ư 7 (Khoá X) và chương trình xây dựng nông thôn mới.

Đề xuất chủ trương, giải pháp công tác tư tưởng trong quá trình triển khai chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực NN&PTNT. Giải quyết những vấn đề nhạy cảm, bức xúc về tư tưởng, tâm trạng xã hội có liên quan đến lĩnh vực nông nghiệp, nông dân và nông thôn...

Phát biểu tại lễ ký kết, đồng chí Tô Huy Rứa - Uỷ viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư nhấn mạnh, công tác tuyên giáo trong lĩnh vực NN&PTNT là vấn đề quan trọng, thiết thực cả trước mắt và lâu dài.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem