Tập trung trí tuệ khắc phục khó khăn trong công tác tôn giáo

Thứ năm, ngày 26/05/2011 05:19 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sáng 25.5, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Tây Bắc tổ chức Hội nghị công tác tôn giáo vùng Tây Bắc. Dự hội nghị có đại diện một số bộ, ban, ngành Trung ương và đại diện lãnh đạo các tỉnh khu vực Tây Bắc.
Bình luận 0

Phát biểu khai mạc hội nghị, Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng - Trưởng ban chỉ đạo Tây Bắc nêu rõ: Trong những năm qua, công tác tôn giáo luôn được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, các hoạt động tôn giáo trong vùng đã diễn ra bình thường và ổn định theo quy định của pháp luật.

Tuy nhiên, tình hình tôn giáo ở một số địa bàn, có thời điểm còn diễn biến phức tạp. Việc quản lý Nhà nước về tôn giáo còn bộc lộ những hạn chế, bất cập, thiếu thống nhất trong nhận thức, chỉ đạo, điều hành và vận động quần chúng.

Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng đề nghị: "Tập trung trí tuệ, thảo luận một cách cụ thể, thẳng thắn những nội dung trọng tâm, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao để đóng góp ý kiến thiết thực nhằm làm rõ tình hình, đánh giá đúng những kết quả đạt được, những khó khăn, hạn chế, yếu kém trong công tác tôn giáo của vùng; xác định rõ những nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách và những giải pháp cần tập trung để tổ chức thực hiện đạt hiệu quả".

Theo VOV
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem