Tàu điện ngầm ở London vắng như "tàu ma" vì lệnh phong tỏa

Thanh Hà (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 17/04/2020 16:09 PM (GMT+7)
Lệnh phong toả được áp dụng, các ga tàu điện ngầm và đường hầm dưới lòng đất ở London vốn đông đúc, chật chội nay vắng bóng người.
Bình luận 0

img

Ga Monument ở bờ bắc sông Thames liên kết với ga Bank thông qua một loạt các đường hầm nay bị đóng cửa do dịch Covid-19. Ảnh: The Guardian.

img

Titi (40 tuổi) nhân viên hỗ trợ dịch vụ sức khỏe tâm thần, trở về sau chuyến thăm một cơ sở dành cho người khuyết tật về học tập và tinh thần. Cô cho biết những người khuyết tật gặp khó khăn với việc cách ly xã hội vì họ không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra. Ảnh: The Guardian.

img

Tại thang cuốn ga tàu điện ngầm Bank, một trong những địa điểm thường xảy ra tắc nghẽn nhất London. Ảnh: The Guardian.

img

Thang cuốn dài nhất trong mạng lưới đường hầm tại nhà ga Angel thường có hàng trăm người, giờ trở nên vắng vẻ. Ảnh: The Guardian.

img

Người Anh thường ví ga Canary vào giờ cao điểm còn đông hơn rạp xiếc Oxford lúc kín khách. Nhà ga giờ thật vắng lặng. Ảnh: The Guardian.

img

Không khí hối hả và nhộn nhịp của nhà ga nằm ở trung tâm tài chính của quận Docklands được thay thế bằng sự vắng vẻ. Ảnh: The Guardian.

img

Ngã rẽ tại ga tàu London Bridge, một trong những nút giao thông quan trọng của Anh, giờ đây vắng vẻ như một thị trấn ma. Ảnh: The Guardian.

img

Một chiếc tàu vắng vẻ tại ga tàu điện ngầm Monument. Ảnh: The Guardian.

img

Cầu thang lát gạch màu thiết kế bởi Charles Holden năm 1962, màu sắc gạch đã giúp những người mù chữ xác định các trạm xe mà không cần đọc biển chỉ dẫn. Ảnh: The Guardian.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem