Tránh thai bằng que cấy

Thứ năm, ngày 08/12/2011 20:12 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Que cấy tránh thai là biện pháp cấy que thuốc vào cổ tử cung. Phương pháp này rất hiệu quả, tuy nhiên không phải ai cũng cấy được.
Bình luận 0

Chào bác sĩ, cháu năm nay 26 tuổi, sinh con được 6 tháng. Cháu sinh mổ nên muốn kế hoạch, sau 3 năm nữa mới đẻ tiếp. Cháu nghe nói hiện nay có phương pháp dùng que cấy tránh thai. Xin bác sĩ tư vấn cho cháu về phương pháp tránh thai này.

Nguyễn Thị L (Bình Xuyên, Vĩnh Phúc)

Hiện tại, có rất nhiều biện pháp để tránh thai an toàn và hiệu quả. Quan trọng là bạn phù hợp với loại phương pháp tránh thai nào, để vừa đảm bảo tránh thai, vừa thoải mái trong đời sống vợ chồng.

Que cấy tránh thai là biện pháp cấy que thuốc vào cổ tử cung. Phương pháp này rất hiệu quả, tuy nhiên không phải ai cũng cấy được mà còn phụ thuộc vào kích thước âm đạo, cổ tử cung. Cũng như biện pháp đặt vòng, tránh thai bằng que cấy được thực hiện bởi bệnh viện chuyên khoa. Hiện Bệnh viện Phụ sản T.Ư có dịch vụ cấy que tránh thai cho những khách hàng có yêu cầu.

Ngoài ra, Trung tâm Tư vấn sức khỏe sinh sản (Bệnh viện Phụ sản T.Ư) luôn có các cán bộ y tế tư vấn về các biện pháp tránh thai miễn phí. Bạn nên trực tiếp tới đó để nghe tư vấn và có thể lựa chọn cho mình một biện pháp tránh thai hiệu quả và phù hợp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem