Thanh Hóa: Tìm thấy nạn nhân lũ ống cuối cùng

Chủ nhật, ngày 26/05/2013 21:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trưa nay (26.5), thi thể nạn nhân Giàng A Sùng (SN 1988), ở bản Suối Loóng, xã Tam Chung, huyện vùng cao biên giới Mường Lát (Thanh Hóa) đã được tìm thấy.
Bình luận 0

Ông Cao Văn Cường - Chủ tịch UBND huyện Mường Lát cho biết, khoảng hơn 12h trưa nay (26.5), thi thể của nạn nhân Giàng A Sùng đã được lực lượng chức năng và người dân tìm thấy ở khu vực gần bản Suối Loóng. Ngay sau khi phát hiện được thi thể cuối cùng, chính quyền địa phương đã tổ chức cho người thân gia đình anh Sùng an táng.

img
Người dân đi tìm xác anh Giàng A Sùng ở suối Loóng.

Như Dân Việt đã đưa tin, trước đó vào chiều ngày 24.5, một trận lũ ống kinh hoàng đã cuốn trôi căn chòi canh nương của vợ chồng anh Giàng A Sùng và chị Vàng Thị Sông cùng hai đứa con nhỏ Giàng Thị Xây và Giàng A Mang mất tích. Để tìm kiếm thi thể 4 nạn nhân nêu trên, từ chiều tối ngày 24.5 đến 26.5, UBND huyện Mường Lát đã huy động hàng trăm người, bao gồm: Cán bộ huyện, huyện đội, Đồn biên phòng Tam Chung, lực lượng dân quân tự vệ xã Tam Chung và người dân địa phương tập trung tìm kiếm các nạn nhân.

Sáng 26.5, Sở LĐTBXH tỉnh Thanh Hóa đã hỗ trợ 4 triệu đồng cho gia đình. Hội Chữ thập đỏ tỉnh hỗ trợ 4 triệu đồng, Ban Tìm kiếm cứu nạn tỉnh hỗ trợ 2 triệu đồng, UBND huyện Mường Lát hỗ trợ 2 triệu đồng và UBND xã Tam Chung hỗ trợ 4 triệu đồng, để thân nhân gia đình này lo việc mai táng các nạn nhân.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem