Thanh Lam môi đỏ sexy, mắt tròn ngây thơ

Thứ bảy, ngày 03/12/2011 15:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Người đàn bà hát diện một bộ đầm màu đen thêu ren cầu kì, giày và son môi đỏ rực, vừa ngây thơ, vừa quyến rũ xuất hiện trong liveshow của người em thân thiết - ca sĩ Tùng Dương.
Bình luận 0
img
 
img
Ca sĩ Thanh Lam ở hàng ghế khán giả
img
Ca sĩ Thanh Lam và nhà báo Chu Minh Vũ

Tham gia đêm diễn với tư cách khán giả còn có rất nhiều nghệ sĩ khác như: ca sĩ Ngọc Khuê, nhạc sĩ Nguyễn Cường, NSND Quang Thọ, ca sĩ Tấn Minh, nhạc sĩ Giáng Son...

img
Nhạc sĩ Nguyễn Cường
img
Ca sĩ Ngọc Khuê
img
Đạo diễn Việt Tú
img
NSND Quang Thọ
img
Nhạc sĩ Giáng Son
img
 

Tùng Dương đã đưa khán giả dạo chơi qua những miền cảm xúc khác nhau với những giai điệu âm nhạc của “Những chuyến đi” mang rất nhiều đặc trưng vùng miền. Khi thì đậm chất dân gian đương đại, khi thì đậm chất New age (âm nhạc điện tử kết hợp với biểu diễn khí nhạc) hoặc phong cách electronica (nhạc điện tử) khác nhau.

Thưởng thức giọng ca của Tùng Dương, khán giả như vừa ngửi thấy mùi khói rơm, mùi lúa chín qua những ca khúc như Con cò, Cỏ và mưa, Quê nhà, Ôi quê tôi... đã lại bỗng giật mình chỉ vì Dương quay sang thể hiện ca khúc nước ngoài, đưa khán giả tới tận chân trời xa xôi ở châu Mỹ, châu Phi, làm cho nhiều người vừa có cảm giác ngỡ ngàng, vừa cảm thấy có gì đó mới lạ và cũng đầy thú vị.

Liveshow “Những chuyến đi” của Tùng Dương sẽ còn diễn ra một đêm nữa vào tối nay, 3.12.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem