Thành Long hôn vợ đắm đuối trong phim mới

Thứ hai, ngày 31/12/2012 14:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong bộ phim hành động "12 con giáp", những cảnh quay vợ chồng Thành Long hôn nhau đắm đuối khiến khán giả thêm phần thích thú.
Bình luận 0

Các phương tiện truyền thông Hongkong cho hay, bộ phim 12 con giáp của nhà sản xuất kiêm diễn viên Thành Long đang làm mưa làm gió tại các phòng vé dịp Giáng sinh năm nay. Theo nhận định, góp phần vào sự thành công này cũng là nhờ sự góp mặt của vợ ngôi sao hành động Thành Long.

Ngày hôm qua, những hình ảnh về khoảnh khắc tình cảm, thân mật của vợ chồng Thành Long được chia sẻ trên các trang mạng càng thu hút sự quan tâm và hiếu kỳ của khán giả. Dù chỉ tham gia với vai diễn nhỏ, kéo dài 2 phút nhưng đặc biệt những nụ hôn và cái ôm tình cảm của Thành Long dành cho Lâm Phụng Kiều khiến không chỉ ê kíp tham gia và cả những người đã và chưa xem bộ phim này đều thấy thích thú.

Như Thành Long từng chia sẻ trước khi thực hiện bộ phim 12 con giáp, ngoài tư cách là diễn viên chính, anh còn tham gia với vai trò nhà sản xuất, đạo diễn... và đây cũng sẽ là bộ phim hành động cuối cùng của anh.

Cùng xem những hình ảnh tình cảm của vợ chồng Thành Long trong phim mới:

img
 
img
 
img
Thêm những hình ảnh cũ của vợ chồng Thành Long - Lâm Phụng Kiều
Theo QQ/Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem