Thanh sắt 15cm chèn vào cổ họng bệnh nhân

Thứ tư, ngày 05/12/2012 11:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bệnh nhân Nguyễn Ngọc Lễ nhập viện trong tình trạng bị choáng nặng, hoảng hốt, mất máu do chấn thương vùng đầu, trán và có một dị vật nằm trong cổ họng dài khoảng 15cm.
Bình luận 0

Ngày 4.12, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Ngọc Lễ, 42 tuổi, ngụ xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc( Đồng Nai) trong tình trạng bị choáng nặng, hoảng hốt, mất máu do chấn thương vùng đầu, trán và có một dị vật nằm trong cổ họng dài khoảng 15cm.

img
Ông Lễ đang được điều trị tại BV đa khoa Đồng Nai. Ảnh Thanh niên

Qua chụp X-quang, các bác sĩ xác định dị vật là một thanh sắt của kính chiếu hậu xe gắn máy chèn vào ngã tư hầu họng.

Bệnh viện đã tiến hành thủ thuật gây mê, làm giãn cơ vùng họng, gắp cọng sắt ra khỏi cổ họng. Sau 15 phút thủ thuật, nhóm bác sĩ đã gắp thành công đoạn cọng kính chiếu hậu dài 15cm trong cổ họng bệnh nhân Lễ.

Theo người nhà bệnh nhân, sáng cùng ngày, ông Lễ được phát hiện nằm ngoài đường trong tình trạng máu chảy nhiều, lơ mơ, vùng đầu, trán bị chấn thương và cổ bị sưng to.

“Nguyên nhân khiến ông Lễ bị thương và găm đoạn cọng kính vào cổ hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ. Tuy nhiên, nhận định ban đầu có thể là do có đối tượng khác làm hại”, một người thân của nạn nhân cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem