The Voice Đối đầu: Tuyệt nhiên không... hét!

Thứ hai, ngày 01/07/2013 06:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước khi vòng Đối đầu diễn ra, đã có nhiều ý kiến lo ngại về kịch bản Giọng… hét Việt sẽ tái diễn như mùa trước. Nhưng thật may, sự xuất sắc của những “cây đa, cây đề” làng nhạc Việt đã cứu The Voice 2013!
Bình luận 0

Công lao đầu tiên của dàn huấn luyện viên trong tập một vòng Đối đầu là biến Giọng hát Việt thực sự Việt. Điều đó phần nào được thể hiện ở cách họ chọn bài cho các thí sinh. Lần đầu tiên, số lượng các ca khúc tiếng mẹ đẻ lại áp đảo nhạc quốc tế tới vậy.

img
Cặp thí sinh Khánh Ly - Cẩm Tú với ca khúc Họa mi hót trong mưa

Trái với sự lo ngại của nhiều người, áp lực so găng dường như không quá đè nặng lên vai các thí sinh. Vì vậy, khi tâm lý được cởi bỏ, cộng thêm sự hướng dẫn bài bản của huấn luyện viên và cố vấn, hầu hết các thí sinh đều đạt được phong độ tốt và song ca hòa quyện.

Thay vì gào thét, đấu đá và cố gắng hạ bệ nhau như những gì đã diễn ra mùa The Voice trước, các thí sinh năm nay đã cống hiến cho khán giả những màn song ca đúng nghĩa. Đó sự nâng đỡ nhau trong giọng hát để mỗi cá nhân được thăng hoa với thế mạnh của mình.

Ba tiết mục được đánh giá là thành công nhất đêm qua thuộc về cặp My Hoàn – Thảo Nhi, Khánh Ly – Cẩm Tú (đội Hồng Nhung) và cặp Nhật Quang – Nguyễn Quân (đội Quốc Trung).

Cũng có thể dễ dàng nhận thấy, chỉ một thời gian ngắn sau lần đầu xuất hiện trong vòng Giấu mặt, giờ đây, các thí sinh đều đã trưởng thành rõ nét, thậm chí là lột xác ngoạn mục. Điển hình là trường hợp của Thảo Nhi, Viễn Dương và Khánh Ly.

Khép lại tập đầu giàu cảm xúc của vòng Đối đầu The Voice 2013, trong số 6 cặp đôi tham gia trình diễn, có 6 thí sinh đã được các huấn luyện viên lựa chọn gồm: Đức Thuận, Minh Sang (đội Đàm Vĩnh Hưng), Viễn Dương (đội Mỹ Linh), Thảo Nhi, Khánh Ly (đội Hồng Nhung) và Nhật Quang (đội Quốc Trung).

Bên cạnh đó, với quyền “Cướp” trong tay, “cụ rùa” Quốc Trung đã chọn được My Hoàn từ đội Hồng Nhung. Trong khi đó, với thế lợi khẩu, Đàm Vĩnh Hưng cũng “cuỗm” được “hàng khủng” Nguyễn Quân từ đội của nhạc sĩ Quốc Trung.

Xem lại tập 6 Vòng Đối đầu Theo Voice.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem