Thêm cơ hội bay giá rẻ với Jetstar Pacific

Thứ năm, ngày 30/06/2011 15:14 PM (GMT+7)
Dân Việt - Giá vé trên đường bay giữa TP.HCM - Hải Phòng có mức từ 700.000 đồng/chặng và giữa Hà Nội - Đà Nẵng có mức từ 325.000 đồng/chặng.
Bình luận 0

Vé do hệ thống máy tính tự động phân phối tại trang web www.jetstar.com, bắt đầu từ 14 giờ đến 17 giờ ngày mai, thứ Sáu 1.7, áp dụng trên các chuyến bay khởi hành trong giai đoạn từ 4.10 đến 29.10.2011.

img
 

Bên cạnh việc áp dụng thanh toán trực tuyến, chương trình lần này còn cho phép khách hàng đăng ký chỗ trước tại trang web bán vé của hãng, chọn thanh toán sau và ra thanh toán bằng tiền mặt tại phòng vé, các điểm thanh toán của đối tác thứ ba của Jetstar Pacific, bao gồm trên 1.100 điểm giao dịch bưu điện của VNPT trên toàn quốc, các điểm giao dịch của ngân hàng Techcombank, BIDV, HDBank, các điểm đặt máy ATM của ngân hàng BIDV.

Hiện nay, cùng với việc chấp nhận thanh toán trực tuyến đối với 4 loại thẻ tín dụng phổ biến trên thế giới là Visa, Master Card, JCB, Amex, Jetstar Pacific cũng đã ứng dụng thanh toán đối với thẻ ghi nợ nội địa của 7 ngân hàng lớn tại Việt Nam bao gồm: Vietcombank, Vietinbank, Đông Á, VIB, HD Bank, SHB, Eximbank, và dịch vụ eBanking của các ngân hàng Techcombank, Đông Á, Tiên Phong Bank.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem