Thêm một "sân chơi" cho người mẫu Việt

Thứ sáu, ngày 15/04/2011 14:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với Model Club tại TP.HCM, giới người mẫu Việt Nam và các nhà thiết kế thời trang, tạo mẫu có thêm một sân khấu thời trang để có thể tham gia hoạt động thường xuyên.
Bình luận 0

Sau gần 6 tháng chuẩn bị, hôm qua, 14.4, Model Club tại TP.HCM đã chính thức được khai trương tại số 6 Đồng Khởi, quận 1.

img
Model Club là sân chơi thường xuyên của các nhà thiết kế thời trang, người mẫu

Với không gian sang trọng và sàn diễn thời trang chuyên nghiệp, Model Club TP.HCM sẽ tổ chức trình diễn thời trang vào tất cả các ngày trong tuần từ 21h đến 23h, hứa hẹn sẽ là điểm đến của những người đẹp, những người yêu và biết thưởng thức cái đẹp.

Nhân dịp Model Club TP.HCM chính thức đi vào hoạt động, Tuần lễ Người mẫu & Thời trang Việt Nam 2011 sẽ được tổ chức tại đây.

Bà Nguyễn Thu Trang - Giám đốc Công ty TAF chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện đặc biệt này, bởi chúng tôi tin rằng các nhà thiết kế của Việt Nam rất sáng tạo và đam mê, họ có những sản phẩm thiết kế rất đẳng cấp không thua kém những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem