Thí sinh gợi cảm nhất Vietnam Idol là người chuyển giới

Thứ bảy, ngày 08/09/2012 06:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Quá bất ngờ khi Nguyễn Hương Giang - thí sinh 25 tuổi đến từ Hà Nội từng “làm nóng” sân khấu vòng thử giọng Vietnam Idol 2012 đến mức nhạc sĩ Quốc Trung phải… đeo kính râm - lại là một người chuyển giới.
Bình luận 0

Ngay khi xuất hiện tại vòng thử giọng trong bộ jumpsuit bó màu vàng khéo khoe đường cong gợi cảm, Hương Giang đã khiến cho các giám khảo không khỏi trầm trồ về vẻ ngoài đầy nữ tính và quyến rũ của thí sinh này. Thậm chí, nhạc sĩ Quốc Trung đã phải… đeo kính râm trong khi xem phần trình diễn của Hương Giang khi cô tự tin thể hiện một ca khúc thành công của Mỹ Tâm.

img
Cả ở vòng thử giọng lẫn vòng nhà hát, Hương Giang đều toát lên một vẻ nữ tính đầy quyến rũ

Sau khi được đi tiếp vào vòng nhà hát, Hương Giang tiếp tục được các giám khảo đánh giá cao vì sự quyết tâm và cố gắng của mình. Nhưng tới vòng công bố top 16, cuộc đối thoại giữa Hương Giang và ba giám khảo đã hé mở một sự thật liên quan đến giới tính của thí sinh này.

img
Nguyễn Hương Giang từng dự thi Vietnam Idol ở kỳ trước, với tên khác và... giới tính khác

Theo đó, Hương Giang đã từng dự thi Vietnam Idol ở kỳ trước với cái tên Nguyễn Ngọc Hiếu và không được đánh giá cao. Nhưng với một nghị lực và niềm đam mê cháy bỏng, thí sinh này đã có một sự lột xác - theo đúng nghĩa - để đứng trên sân khấu nghệ thuật với một hình ảnh chân thật nhất với bản thân mình, với giới tính của mình.

img
Cuộc đối thoại giữa Hương Giang và ba giám khảo chiếm thời lượng dài nhất trong phần công bố kết quả top 16

Thán phục trước sự nỗ lực và đam mê vì nghệ thuật của Nguyễn Hương Giang, bộ ba giám khảo quyết định trao thêm một cơ hội nữa để Hương Giang tiếp tục bước vào vòng sau. Hương Giang cũng là thí sinh cuối cùng được công bố lọt vào top 16 gương mặt xuất sắc nhất chính thức có mặt trong vòng studio, bao gồm:

1. Nguyễn Thị Bảo Trâm (Hà Nội)

2. Hoàng Lệ Quyên (Thái Nguyên)

3. Trần Thanh Huyền (Hà Nội)

4. Nguyễn Thị Thu Hà (Hà Nội)

5. Lê Huệ Thương (Hà Nội)

6. Trần Huỳnh Thanh Trúc (TP. Hồ Chí Minh)

7. Cao Thanh Thảo My (Hà Nội)

8. Nguyễn Hương Giang (Hà Nội)

9. Nguyễn Thanh Hưng (Hà Nội)

10. Đinh Đức Thảo (Lâm Đồng)

11. Nguyễn Duy Khánh (Hà Nội)

12. Nguyễn Anh Quân (Hà Nội)

13. Ya Suy (Lâm Đồng)

14. Nguyễn Thanh Tùng (Hà Nội)

15. Phạm Hồng Phước (TP. Hồ Chí Minh)

16. Biệt Tấn Phát (TP. Hồ Chí Minh)

Top 16 thí sinh bao gồm 8 nam và 8 nữ này sẽ chính thức tranh tài trong vòng studio với nhiều thử thách cam go hơn. Tập đầu tiên của vòng studio - cuộc tranh tài của 8 thí sinh nam sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h, thứ Sáu ngày 14.9 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem