Thí sinh Hoa hậu Việt Nam nhận bảo hiểm 40 tỉ đồng

Thứ ba, ngày 21/08/2012 09:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong buổi họp báo chiều 20.8, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam công bố sẽ trao cho mỗi thí sinh lọt vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 mỗi người một thẻ bảo hiểm trị giá 1 tỉ đồng có thời hạn từ 14.8 - 27.8.
Bình luận 0

Một trong những đơn vị tài trợ đặc biệt cho vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 đã đứng ra tặng cho 40 thí sinh mỗi người một thẻ bảo hiểm có trị giá 1 tỉ đồng trong hai tuần diễn ra vòng chung kết tại TP.Đà Nẵng từ ngày 14.8 - 27.8.

img
Hoa hậu Ngọc Hân đội vương miện tham gia trong buổi họp báo tại Đà Nẵng ngày 20.8

Trong buổi họp báo diễn ra ngày 20.8, ngoài các thành viên BTC, 7 gương mặt giám khảo và 40 thí sinh Hoa hậu còn có sự tham dự của đương kim hoa hậu Ngọc Hân. Chia sẻ với báo giới, Ngọc Hân cho biết cô rất vui vì sắp tìm ra người kế vị mình. Cô sẵn sàng giúp đỡ tân Hoa hậu trong mọi việc để giảm tải áp lực cho cô ấy. Ngọc Hân cũng bày tỏ rằng, sau khi trao lại vương miện cho tân Hoa hậu, cô sẽ dành nhiều thời gian để tập trung hơn vào công việc mà mình yêu thích, đó là thiết kế thời trang.

Một điểm mới của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay là ở các phần thi phụ: Người đẹp Tài năng, Người đẹp Biển, kết quả sẽ được công bố vào đêm chung kết 25.8 chứ không công bố ngay sau khi phần thi chung khảo kết thúc.

img
 Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2012 chụp ảnh lưu niệm cùng đàn chị

Trong đêm chung kết cũng có phần tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ: Hồ Ngọc Hà, Hồ Trung Dũng, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Nhóm AC&M và nhà báo - MC Lại Văn Sâm sẽ là Tổng đạo diễn của toàn bộ đêm chung kết.

Bên cạnh ngôi vị Hoa hậu Việt Nam với các giải thưởng là vương miện và tiền thưởng 300 triệu đồng, Á hậu 1 với giải thưởng 150 triệu đồng, Á hậu 2 với giải thưởng trị giá 100 triệu đồng, còn có các giải phụ khác: Người đẹp Biển; Người đẹp Tài năng; Người có gương mặt đẹp nhất; Người đẹp Áo dài; Người có làn da đẹp nhất; Người có mái tóc đẹp nhất, mỗi giải thưởng trị giá 30 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem