Thí sinh The Voice sắp đua nhau chơi “trò mạo hiểm”

Thứ bảy, ngày 10/11/2012 16:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bùi Anh Tuấn tạm chia tay pop ballad, Đinh Hương lần đầu hát tiếng Việt, Đồng Lan giới thiệu ca khúc tự sáng tác… - đó liệu có phải là những sự thay đổi liều lĩnh đem lại màu sắc mới cho The Voice?
Bình luận 0

Cũng giống như các đêm thi trước, liveshow 6 - Giọng hát Việt sẽ có hơn 50% các ca khúc trình bày bằng tiếng Việt. Đáng chú ý là lần đầu tiên trên sân chơi này, Đinh Hương sẽ hát bằng tiếng mẹ đẻ. Cô gái tự nhận “có máu điên” đã tự viết lời Việt cho một nhạc phẩm nước ngoài và quyết định “tung chiêu” trong đêm thi 11.11 sắp tới.

img
Đinh Hương

Trước đó, dù rất thành công với những ca khúc quốc tế song chuyện chưa từng hát bài tiếng Việt nào khiến nhiều người thắc mắc: Lẽ nào Đinh Hương chỉ xuất sắc khi hát tiếng Anh? Thực tế, nỗi hoài nghi này hoàn toàn có cơ sở khi đã có một số thí sinh hát tiếng Anh khá ổn nhưng lại bộc lộ nhược điểm khi hát tiếng mẹ đẻ. Có thể kể tới như trường hợp của Bảo Anh, Thiều Bảo Trang hay Tiêu Châu Như Quỳnh.

img
Bùi Anh Tuấn

Một gương mặt rất được trông đợi trong liveshow 6 - "chàng hoàng tử cưỡi bạch mã" Bùi Anh Tuấn cũng sẽ hứa hẹn mang tới màu sắc mới lạ khi tạm chia tay thể loại pop ballad quen thuộc để trở nên vui tươi, hóm hỉnh hơn với một dòng nhạc khác.

Theo thông tin mới được tiết lộ, “cánh đồng hoa lan” Đồng Lan sẽ mạnh dạn giới thiệu ngôn ngữ âm nhạc của chính mình bằng một ca khúc tự sáng tác. Trong khi đó, “thỏi nam châm” Thái Trinh lại quyết định thử sức mình với một bài hát tiếng Pháp.

Với khá nhiều những “cái đầu tiên” và nỗ lực làm mới bản thân, hy vọng The Voice - liveshow 6 sẽ đem tới cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn và không mau... ngán.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem