Thị trường bán lẻ
-
Bộ Công Thương vừa có báo cáo Thủ tướng đề xuất việc mua bán điện tái tạo trực tiếp giữa nguồn phát điện với khách hàng sử dụng điện, không qua EVN.
-
All About Hair (AAH) là thương hiệu chuyên về chuỗi các sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu tại nhà, đây là một trong số ít thương hiệu chăm sóc tóc do người Việt sáng tạo và xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
-
Trong cuộc cạnh tranh về thị trường bán lẻ thiết bị di động, Thế Giới Di Động liên tục ký kết hợp tác mở bán "độc quyền" với nhiều hãng smartphone. Trước sự việc này, FPT Shop đã có những động thái để giành lấy thị phần từ đối thủ.
-
WinCommerce vừa khai trương siêu thị WinMart Novia Phạm Văn Đồng - siêu thị đầu tiên tại khu vực miền Nam được triển khai theo mô hình WinMart Urban - mô hình được thiết kế dành riêng cho khu vực thành thị, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của đa dạng tầng lớp dân cư.
-
Giá heo hơi tăng liên tục trong nửa tháng qua, hiện đã vượt mốc 60.000 đồng/kg dù thị trường thịt heo rất ảm đạm
-
Đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là hai chuỗi bán lẻ sở hữu mạng lưới cửa hàng lớn nhất Việt Nam, theo thống kê của hãng nghiên cứu thị trường Q
-
Erablue của Thế Giới Di Động hiện có 5 cửa hàng ở Indonesia tại khu vực Tangerang, Jakarta. Công ty đặt mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bán lẻ điện tử tiêu dùng, bằng cách xây dựng 500 cửa hàng trong 5 năm tới.
-
Thị trường bán lẻ tại TP.HCM đã nóng lại càng thêm nóng hơn khi mới đây, chuỗi siêu thị Square Mart vừa chính thức gia nhập đường đua. CEO Square Mart Trần Kiều cho biết sẽ đi theo phân khúc siêu thị mini, chậm mà chắc tại các khu vực đông dân cư và tiến xa hơn ở các tỉnh thành.
-
Các chuyên gia nhận định, khách thuê hiện nay có xu hướng khắt khe hơn khi lựa chọn mặt bằng nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động cao nhất.
-
Vốn trước đó không tập trung đầu tư cho thị trường nội địa, Việt Thắng Jean đã phải vất vả để làm mới khi xác định tập trung thị trường nội điạ.