Thiên thần Miranda Kerr đã hạ sinh con trai

Thứ bảy, ngày 08/01/2011 14:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Siêu mẫu đồ lót Victoria's Secret và cũng là bà xã của nam diễn viên Orlando Bloom vừa sinh hạ một cậu nhóc tại bệnh viện ở Los Angeles, Mỹ, vào hôm qua, 7-1.
Bình luận 0

Đây là đứa con đầu lòng của cặp đôi trai tài gái sắc Orlando Bloom - Miranda Kerr. Cả hai thông báo chuyện kết hôn vào tháng Bảy và tiết lộ đang mang thai vào tháng 8-2010.

Hiện tin vui này chưa được bà mẹ trẻ Miranda Kerr hay đấng phu quân công bố chính thức với báo giới. Một thành viên trong gia đình cặp đôi này tiết lộ trên một tờ báo của Australia “Đứa trẻ đã chào đời sớm hơn so với dự kiến”.

img
Miranda Kerr chụp ảnh nude khi mang thai

Trước khi sinh, siêu mẫu đồ lót Australia chia sẻ, mình đang hạnh phúc với việc mang thai và được làm mẹ.

“Tôi luôn mong chờ ngày con mình chào đời và cất tiếng khóc. Tôi nghĩ Orlando Bloom sẽ là người cha tuyệt vời. Có con và được mang thai là niềm hạnh phúc lớn nhất của mỗi phụ nữ. Khi nhìn vào các người mẫu khác đã được làm mẹ như Heidi Klum, Adriana Lima và Alessandra Ambrosio… tôi càng thấy mình thật hạnh phúc”.

Theo PS
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem