Thịt heo
-
Công ty Nông nghiệp BaF Việt Nam (BAF) đang thực hiện kế hoạch "bơm" thêm hơn 684 tỷ đồng vào phát triển kinh doanh bằng cách phát hành thêm hơn 68,4 triệu cổ phiếu ra công chúng.
-
Phân khúc thịt heo thương hiệu cao cấp đang phát triển chậm lại khiến các doanh nghiệp bán lẻ ở mảng này gặp khó
-
UBND TP.HCM đã có đầy đủ cơ sở để đáp ứng nguyên tắc vận hành sàn giao dịch thịt heo nên sẽ bắt tay thực hiện ngay
-
Qua khảo sát giá thịt heo thời gian qua, chuyên gia Vũ Vinh Phú cho rằng: “Các nhà phân phối lớn vẫn chưa thực sự công bằng với người tiêu dùng".
-
Phần thịt lợn đắt đỏ được nhiều chị em nội trợ "săn đón" được nhắc đến ở đây chính là thịt nọng lợn. Mỗi con lợn chỉ có khoảng 1-1,5kg loại thịt này nên mặc dù được bán với giá rất cao nhưng phần thịt lợn này vẫn luôn trong tình trạng "cháy hàng".
-
Thị trường thịt heo thương hiệu lại “dậy sóng” khi có thêm sản phẩm BaF Meat - “heo ăn chay” -của đại gia chăn nuôi Trương Sỹ Bá, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nông nghiệp BaF Việt Nam (BaF) theo mô hình khép kín 3F (feed – farm – food)...
-
Công ty CP Việt Nam kỹ nghệ súc sản Vissan (TP.HCM) đã chuẩn bị đầy đủ nguồn thực phẩm phục vụ tết Quý Mão 2023 với tổng giá trị hàng hóa hơn 710 tỷ đồng, tăng 10% so với tết Nhâm Dần năm 2022.
-
Mặc dù giá lợn hơi xuất chuồng đã giảm nhưng giá thịt lợn ngoài chợ hầu như vẫn giữ nguyên.
-
Cùng với nhóm doanh nghiệp nước ngoài, thị trường chăn nuôi, chế biến thịt heo đã xuất hiện thêm hàng loạt đại gia trong nước với tham vọng có phần trong thịt trường 15 tỷ USD này.
-
Trong 6 tháng đầu năm 2022, Việt Nam nhập khẩu 45,18 nghìn tấn thịt heo tươi ướp lạnh hoặc đông lạnh, giảm 44,1% về lượng và giảm 48,7% về trị giá so với cùng kỳ năm 2021.