Thủ thuật giúp bạn trông mảnh mai hơn

Thứ tư, ngày 19/06/2013 13:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bạn đang có chế độ ăn kiêng và mọi việc đang tiến triển tốt. Tuy nhiên, cuối tuần này bạn có cuộc hẹn và băn khoăn làm thế nào để trông vóc dáng của mình mảnh mai hơn.
Bình luận 0

Sau đây là những cách đơn giản giúp bạn mảnh mai tức thì:

1. Mặc quần áo vừa người

Nếu bạn muốn mảnh mai hơn thì điều quan trọng đầu tiên là hãy mặc quần áo vừa vặn với cơ thể mình. Ngay cả một cô gái mảnh mai nhất cũng có thể trông giống như... chiếc bánh nếu cô ấy mặc một chiếc quần jeans quá chật. Giúp cơ thể mảnh mai và gợi cảm hơn, tốt nhất bạn nên mặc trang phục đúng size, đừng mặc cái gì quá chật, quá bó sát.

img
Chỉ cần một vài thủ thuật, bạn đã có vóc dáng mảnh mai như mơ ước - Ảnh minh họa: amilassecret.tumblr.com

2. Tránh mặc đồ kẻ ngang

Quần áo kẻ ngang sẽ khiến bạn mập hơn và thấp đi. Vì thế, bạn nên loại chúng ra khỏi tủ quần áo mặc thường ngày khi chưa điều chỉnh được cân nặng của mình trở về mức lý tưởng.

3. Đi giày cao gót

Đây là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp bạn mảnh mai và cao hơn. Hãy đi giày cao gót thay cho những đôi giày đế bằng vì nó khiến dáng bạn cao và thẳng hơn.

4. Dùng thắt lưng ở vị trí đúng

Một chiếc thắt lưng cho bộ trang phục nên đeo ở vùng eo nhỏ nhất của bạn. Đừng bao giờ đeo thắt lưng ở bất kỳ một vị trí nào khác, như vậy chỉ khiến bạn trông béo mập và mất cân đối.

5. Mặc quần áo màu tối

Nếu bạn muốn thân hình mảnh mai hơn thì nên mặc màu đen hoặc các màu tối khác. Ngược lại, nếu bạn muốn phần nào trên cơ thể nở nang thì hãy sử dụng màu sáng

6. Luôn đứng thẳng

Đứng thẳng người giúp bạn tự tin và trông cao hơn. Tư thế đơn giản để có dáng đứng thẳng là: Ưỡn thẳng ngực về phía trước, ưỡn vai ra sau và ngẩng đầu tự tin. Bạn sẽ thấy việc này dễ dàng, kể cả lúc ngồi xuống hay đứng lên.

7. Tránh quần áo hoa văn to

Những mẫu áo váy hoa to hay áo khoác có hoạ tiết lớn đang khá thịnh hành trong thời gian này. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cơ thể thon gọn hãy tránh mặc những trang phục đó. Lý do, hoa văn lớn khiến bạn trông béo mập hơn, nhất là khi chúng có nền màu sáng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem