Thủ tướng gặp mặt 50 doanh nhân tiêu biểu

Thứ sáu, ngày 14/10/2011 05:49 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10, chiều qua, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã gặp mặt lãnh đạo 50 doanh nghiệp trẻ tiêu biểu.
Bình luận 0

Thủ tướng nhấn mạnh, trong khó khăn, các doanh nghiệp Việt Nam đã khẳng định được vai trò và vị thế của mình đối với nền kinh tế, đối với đất nước, đồng thời cũng hết sức tích cực tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, từ thiện và các hoạt động xã hội khác.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mong muốn các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp trẻ phát huy những thành quả đạt được, tiếp tục phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh theo hướng ngày càng nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả.

Thủ tướng một lần nữa khẳng định Chính phủ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh, trong đó có việc tạo môi trường pháp lý, môi trường xã hội, môi trường cạnh tranh… ngày càng tốt hơn để các doanh nghiệp có nhiều cơ hội phát triển.

Đại diện các doanh nghiệp trẻ khẳng định với Thủ tướng sẽ nỗ lực phát huy tính năng động, sáng tạo, chủ động nắm bắt cơ hội trong sản xuất kinh doanh… góp phần cùng cả nước thực hiện thắng lợi Nghị quyết 11 của Chính phủ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem