Thuê gái mại dâm bẫy tình người yêu để... ép cưới

Chủ nhật, ngày 07/11/2010 08:59 AM (GMT+7)
Nhìn cuốn băng ghi lại cảnh gần gũi của mình với “người yêu mới”, Dũng hoảng hốt nhưng rồi anh bình tĩnh nhanh chóng bởi anh nghĩ 5 năm yêu nhau, Hương không thể tàn nhẫn với mình đến thế. Nhưng Dũng đã nhầm...
Bình luận 0

Yêu nhau đã lâu nhưng Hương chưa một lần được nghe Dũng ngỏ lời xin cưới. Khi mới ra trường, cô cứ tự nhủ mình rằng đợi cả hai ổn định rồi tính đến chuyện đó cũng chưa muộn nhưng cứ đợi, đợi mãi, đáp lại cô chỉ là sự lạnh nhạt và tình yêu phai màu dần từ phía Dũng.

img
 

Bên ngoài nhìn vào ngỡ tình yêu ấy là nồng thắm, thầm ngưỡng mộ rằng hai người họ yêu nhau lâu mà vẫn được như thủa ban đầu nhưng không ai biết, ở bên trong tình yêu ấy đã mục ruỗng.

Năm nay, Hương đã 28 tuổi, chẳng còn trẻ trung gì nữa để bắt đầu một mối quan hệ khác. Hơn nữa, hai người ở bên nhau, cũng đã trao hết những gì có thể trao, Hương chia tay Dũng thì việc tìm một người yêu moiứ quả thực là khó khăn bởi những dèm pha, điều tiếng. Thế nhưng nhiều lần nói về vấn đề cưới xin, người yêu chỉ ậm ừ rồi cho qua.

Như vậy cũng đủ hiểu tình yêu mà Dũng dành cho Hương như thế nào nhưng cô không can tâm vứt bỏ mối tình này. Cô quyết phải cưới bằng được cho dù sau đó chưa chắc họ đã hạnh phúc.

Năm năm bên nhau, Hương đã quá rõ những thói quen của Dũng. Cậu thích gì, ghét gì… cô đều biết. Và cô cũng biết sau ngần ấy năm phấn đấu đạt được thành công như bây giờ, điều Dũng sợ nhất là bị tai tiếng.

Lời đồn xấu luôn có sức mạnh lớn hơn chúng ta tưởng tượng. Hơn nữa, hiện Dũng đang được đề bạt lên chức trưởng phòng, chỉ cần vài điều không hay cũng đủ sức lật đổ hết những thành tích cậu đã đạt được và lẽ dĩ nhiên cậu lại trở về điểm xuất phát ban đầu.

Hiểu điều ấy, Hương thuê người quyến rũ Dũng. Cô gái trẻ, xinh xắn và mang vẻ hiền dịu nhanh chóng lấy được tình cảm của người đàn ông đã chán người yêu và thèm cảm giác mới. Những hiền dịu, chăm sóc quan tâm của cô khiến anh chìm đắm trong một tình yêu giả dối mà không hề biết mình đang dần rơi vào bẫy.

Anh không biết cô gái ngỡ đang yêu mình say đắm chỉ là một gái đứng đường được chính Hương thuê về. Thậm chí anh đã nghĩ đến chuyện chia tay Hương để đến với cô.

Dũng cũng đã nói chuyện này với Hương. Hương đau khổ, khóc lóc nhằm níu vớt chút tình thương ở anh nhưng vô ích. Và cũng chính bởi điều này mà cái quyết tâm đặt bẫy người yêu trong Hương càng có động lực để trở thành sự thật.

Như những gì đã thỏa thuận với cô gái ấy và đúng theo kịch bản, những ân ái nồng thắm của hai người đều bị Hương bí mật ghi hình và lấy đó làm thứ đe doạ Dũng.

Lời đề nghị đưa ra rằng nếu anh không cưới Hương thì những thước phim ấy ngay lập tức được chuyển tới tay tất cả bạn bè, đồng nghiệp và nhất là sếp anh. Như vậy, sự nghiệp anh vất vả xây dựng gần chục năm trời sẽ vỡ vụn và bản thân anh có lẽ cũng không biết phải sống ra sao với tai tiếng ấy.

Nhìn những cuốn băng ghi lại cảnh gần gũi của mình với “người yêu mới”, Dũng có phần hoảng hốt nhưng rồi anh lấy lại bình tĩnh nhanh chóng bởi anh nghĩ 5 năm yêu nhau, Hương không thể tàn nhẫn với mình đến thế. Nhưng Dũng đã nhầm, không chỉ dừng ở đó, Hương thậm chí còn tàn nhẫn hơn cả mức anh có thể tưởng tượng.

Cô còn bày trò cho cô gái mình thuê vờ có thai với anh và đến ăn vạ, khóc lóc đủ kiểu và cô gái đó cũng nói rõ thân phận của mình cho Dũng biết. Anh chết đứng. Nhát đâm này đến với anh quá đột ngột. Anh còn sự nghiệp, bố mẹ anh vô cùng nghiêm khắc. Đời nào các cụ chấp nhận chuyện này.

Cái viễn cảnh mất hết mọi thứ: sự nghiệp, gia đình, kể cả tình yêu…đã dựng lên trước mắt Dũng. Hương nói cô sẽ dàn xếp tất cả miễn là anh đảm bảo cho cô có một đám cưới.

Mệt mỏi xen lẫn lo sợ, muốn nhanh chóng thoát khỏi những rắc rối mình vướng phải, anh đồng ý. Kế của cô thành công nhưng hôn nhân sẽ chẳng bao giờ hạnh phúc. Bởi trong ngày cười chỉ duy nhất có cô nở nụ cười, Dũng cũng cười nhưng đó là cái cười gượng gạo và nếu một ngày nào đó, khi cái kế hoạch bẫy tình người yêu của cô lộ ra thì người chồng này cùng gia đình bé nhỏ của cô có lẽ sẽ chẳng thể giữ được.

Có những người từng yêu nhau rất nhiều, họ từng có lúc muốn bên nhau đến suốt cuộc đời nhưng rồi tình yêu nhạt dần theo thời gian.Yêu nhau quá lâu khiến mọi cảm xúc thuộc về thứ tình cảm thiêng liêng đó mất dần. Một trong hai người không còn muốn gắn bó với nhau, để “ép” họ vào tròng, người kia phải hạ mình làm đủ thứ, không quan tâm đối phương có còn yêu mình hay không, họ chỉ cần nhất định phải được cưới cho dù sau đó, khi bên nhau có thể họ hoàn toàn sẽ không hạnh phúc…
Theo Đang yêu

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem