Thủy Tiên nhận xét dài dòng, "diễn" chưa tròn vai

Chủ nhật, ngày 12/05/2013 15:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đến với liveshow 8 - Bước nhảy hoàn vũ đêm qua, giám khảo Thủy Tiên chưa để lại ấn tượng cũng như bản sắc riêng với vai trò giám khảo. Nữ ca sĩ nhận xét phần thi của các thí sinh quá dài dòng, thừa thãi.
Bình luận 0

Sau lần tham gia Bước nhảy hoàn vũ với vai trò giám khảo trong liveshow 3 nhiều người mong đợi, sự xuất hiện trở lại của Thủy Tiên vào đêm qua sẽ để lại ấn tượng và tạo nên những điểm nhấn cá tính, thú vị bên cạnh 3 vị giám khảo trên ghế nóng của chương trình.

Tuy nhiên bà mẹ một con lại bị nhiều người nhận xét là khá nhạt nhòa khi làm giám khảo tối qua. Hầu hết phần phát biểu của Thủy Tiên đều rất dài dòng, hoặc là những lời khen ngợi chung chung, "cả làng cùng vui" như: bạn nhảy tuyệt vời, không có gì để chê, tôi hoàn toàn bất ngờ...

img
Thủy Tiên trên hàng ghế giám khảo Bước nhảy hoàn vũ liveshow 8 vào đêm qua

Những góp ý của cô chỉ đơn thuần mang tính chất động viên chứ không hề có sự chia sẻ kinh nghiệm của một người đã từng tham gia cuộc thi này.

Điển hình như khi nhận xét về Ngọc Quyên trong phần thi với vũ điệu Argentina Tango, Thủy Tiên không đi luôn vào phần nhận xét kỹ thuật hay cảm xúc về bài nhảy của thí sinh này mà kể lể, dẫn dắt khá dài dòng. Bà xã Công Vinh bày tỏ "trường" cảm xúc từ trước khi chương trình bắt đầu thì cảm thấy thế nào khi thấy có tên của Ngọc Quyên trong danh sách các thí sinh dự thi, rồi buổi đầu tiên có xúc cảm ra sao và cả quá trình "tụt dốc" của cô sau 7 liveshow. Nhưng đến khi bắt đầu vào phần chính là nhận xét bài nhảy trong đêm qua thì Thủy Tiên lại chỉ đưa ra câu gọn lỏn: "Hôm nay bạn lại làm Tiên rất bất ngờ".

Và dường như nhận ra điều này, nếu tinh ý có thể nhận thấy chính MC Lương Mạnh Hải đã phải "tránh" mời Thủy Tiên nhận xét cho các tiết mục sau mà chủ yếu chỉ mời ba vị giám khảo còn lại. Trong khi Khánh Thi, Lê Hoàng và Trần Ly Ly tranh cãi gay gắt về các tiết mục thì bà mẹ trẻ cũng chỉ ngồi yên... cười trừ thay vì tham gia chung và góp lửa mang lại kịch tính trên hàng ghế nóng.

Mặc dù vậy, Thủy Tiên vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người xem bởi sự trở lại rạng rỡ, xinh đẹp và quyến rũ của cô trên ghế nóng khi cô diện bộ đầm ren đỏ rực bắt mắt.

Hơn nữa, cô còn là vị cứu tinh của các cặp đôi trong đêm thi vừa qua. Với cách cho điểm động viên tinh thần và có phần thấu hiểu sự khổ cực, khó khăn của các thí sinh, dễ nhận thấy, bà mẹ một con chọn cách chấm điểm "thoáng" hơn những vị giám khảo còn lại.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem