Thúy Vy kiêu sa với váy dạ hội lấp lánh

Thứ năm, ngày 20/10/2011 06:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chuẩn bị trang phục dạ hội cho Victoria Thúy Vy tham dự Miss World 2011, Elite Việt Nam đã quyết định sử dụng thiết kế của nhà thiết kế người Đan Mạch Elisabeth Rolskov.
Bình luận 0

Nhà thiết kế Đan Mạch Elisabeth Rolskov đã chia sẻ về ý tưởng thiết kế cho chiếc đầm dạ hội mà Á Hậu Victoria Thúy Vy sẽ mặc trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới 2011 tổ chức tại London vào tháng 11.2011.

img
 

Theo nhà thiết kế Elisabeth Rolskov, trang phục dạ hội xuất hiện tại một cuộc thi nhan sắc lớn hàng đầu thế giới cần có sự sang trọng và thanh lịch từ chất liệu đến các chi tiết cắp cúp khéo léo, độc đáo. Bộ váy phải có sự rực rỡ, quyến rũ để tạo nên cảm giác gợi cảm thanh thoát cho người mặc.

Chiếc váy của Thúy Vy mang đến Miss World có màu sáng bạc. Đuôi váy xòe rộng, thân váy được trang trí bởi những hoa văn xoắn và đan xen vào nhau, gợi hình ảnh lớp cắt của các bông hoa rực rỡ.

img
 
img
 

“Trang phục được lấy cảm hứng từ hai hình ảnh xinh đẹp của tên gọi Victoria: Á hậu Victoria Thúy Vy và Victoria Regia - một bông hoa tôi tình cờ nhìn thấy khi đang nghĩ về ý tưởng thiết kế cho bộ sưu tập mới nhất của tôi”, Elisabeth Rolskov chia sẻ.

Bộ trang phục dạ hội này hiện đã được gửi bản vẽ cho ban tổ chức cuộc thi Miss World để chấm điểm cho phần thi Best designer award.

img
 
img
Thúy Vy và NTK Elisabeth Rolskov

Theo Elite Việt Nam, trong quy chế và phương thức chấm giải của Miss World, thí sinh mang trang phục dạ hội đẹp nhất sẽ được một giải thưởng đặc biệt trong đêm chung kết. Yếu tố này cũng đóng góp phần rất quan trọng vào số điểm của thí sinh trong phần thi thi trang phục dạ hội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem