Thúy Vy lọt top 15 gương mặt sáng giá

Thứ ba, ngày 25/10/2011 13:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo trang web uy tín về sắc đẹp Globalbeauties, người đẹp Việt Nam Victoria Thúy Vy đã được bình chọn là một trong 15 gương mặt sáng giá cho ngôi vị Miss World 2011.
Bình luận 0
 img
Victoria Thúy Vy

Ngày 24.10, kết quả chấm điểm của 10 chuyên gia sắc đẹp đến từ 10 quốc gia khác nhau được bố trên trang Globalbeauties cho thấy, đại diện Việt Nam Victoria Thúy Vy được 37/50 điểm, lọt top 15 gương mặt sáng giá của Miss World 2011.

Dẫn đầu danh sách trên là người đẹp Venezuela. 13 người đẹp còn lại thuộc Top 15 là: Hungary, Ireland, Tây Ban Nha, Nga, Mỹ, Ý, Uruguay, Puerto Rico, Thụy Điển, Chile, Brazil, Colombia và Trinidad & Tobago.

 img
Đại diện Việt Nam Victoria Thúy Vy đứng thứ 15 trong Top 15 gương mặt sáng giá của Miss World 2011

Đội ngũ chuyên gia trên của Globalbeauties bao gồm: Edwin Toledo (Puerto Rico), Jean Vandercasteele (Bỉ), Nick C (Thổ Nhĩ Kỳ), Donald West (Canada), Andre Sleigh (Nam Phi), Ed Dominguez (Panama), Inger Hansson (Thụy Điển) Katia Maes (Hà Lan) và Donald Nguyen (Việt Nam). Họ đều là những người quan tâm đặc biệt đến các đấu trường sắc đẹp và các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Các giám khảo được yêu cầu chấm thí sinh theo thang điểm 5, trong đó 5 điểm dành cho thí sinh có khả năng giành vương miện, 4 điểm (vào top 5), 3 điểm (vào bán kết), 2 điểm (có khả năng gây bất ngờ), 1 điểm (cần giành giải phụ để đi tiếp) và 0 điểm (không nên dự thi Miss World).

Mặc dù được dự đoán là ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Miss World 2011 nhưng trước đó, trong danh sách ứng thi của cả hai phần thi phụ của Miss World 2011 là Hoa hậu Thể thao và Hoa hậu Tài năng, đại diện Việt Nam không có tên do không vượt qua được vòng loại.

 

 

 

 

 

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem