Tiệm tạp hóa
-
Thay vì đầu bù tóc rối trong ma trận kiểm đếm hàng hoá, đứng ngồi không yên lo lắng mối giao hàng có đến đúng hẹn hay chạy vạy khắp nơi để đủ vốn cho mùa Tết…, năm nay bà Hoa (Cổ Nhuế, Hà Nội) được dịp thảnh thơi đi tập dưỡng sinh buổi sáng sớm trước khi mở hàng, lướt web… Tất cả đã có VinShop lo.
-
Giải quyết 3 nhu cầu lớn của các chủ tạp hóa: nhập hàng giá tốt, quản lý bán hàng và hỗ trợ vốn, VinShop đang được xem là "trợ lý" đắc lực không thể thiếu cho các chủ tạp hóa trong mùa Tết này.
-
Những ngày gần đây, người dân làng Dur (xã Glar, huyện Đắk Đoa, Gia Lai) rất hoang mang trước cái chết của ông Trương Bá Sơn (SN 1970, chủ quán tạp hóa trong làng). Sau gần 2 ngày tích cực vào cuộc điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Gia Lai phối hợp với Công an huyện Đắk Đoa đã xác định được hung thủ.
-
Ngày 23/11/2020, ứng dụng VinShop (thuộc One Mount Group - thành viên của Tập đoàn Vingroup) và ngân hàng Techcombank chính thức triển khai dịch vụ hỗ trợ vốn cho các chủ cửa hàng tạp hóa liên kết.
-
Tiệm tạp hóa, chợ truyền thống hiện chiếm 80% doanh thu ngành bán lẻ, nhiều người nhận định họ sống khỏe vì nhu cầu của người dân vẫn rất cao. Tuy nhiên, tương lai, bán lẻ truyền thống sẽ có nhiều thách thức.
-
Có quá nhiều "cây cầu" trên con đường để các mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đi từ nhà sản xuất tới tiệm tạp hóa, khiến cả nhà sản xuất, các chủ tiệm tạp hoá và chính khách hàng chịu thiệt thòi.
-
Khi đời sống phố thị ngày càng hiện đại, chúng ta đôi lúc vẫn nhớ cái thân quen kỳ lạ của những cửa hàng tạp hóa, nơi không có điều hoà mát lạnh, cửa kính sáng bóng hay những món đồ sang chảnh… chỉ có câu chuyện, tình cảm và tiếng cười là miễn phí.
-
Giũ tấm bạt nhựa vừa mua về, chị Dung bất ngờ khi thấy một túi nilon có rất nhiều tiền rơi ra. Không chút phân vân, chị đã mang số tiền này trả lại cho người đánh mất.
-
BigC tăng 67%, Vinmart tăng 30% và các hệ thống của Coopmart tăng 16% về lượng giao dịch trong giai đoạn ảnh hưởng của Covid-19.
-
Tiệm tạp hoá không còn là những nơi buôn bán “xập xệ, tăm tối, lèo tèo vài mặt hàng quen thuộc của người nghèo như nước mắm, bột ngọt, xì dầu, mì tôm… mà đã bắt đầu “thay da đổi thịt” về cách bài trí bên ngoài, sắp xếp hàng hoá, chủng loại hàng hoá phong phú…