Tiếp nhận phản ánh của người tiêu dùng qua điện thoại

Thứ sáu, ngày 20/07/2012 09:58 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) sắp tới sẽ đưa Hệ thống tiếp nhận phản ánh của người tiêu dùng bằng điện thoại và Trang thông tin điện tử bảo vệ người tiêu dùng vào hoạt động chính thức.
Bình luận 0

Ông Nguyễn Phương Nam - Phó Cục trưởng Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) cho biết, sắp tới Cục sẽ đưa Hệ thống tiếp nhận phản ánh của người tiêu dùng bằng điện thoại và Trang thông tin điện tử bảo vệ người tiêu dùng vào hoạt động chính thức.

Qua các hệ thống này, người tiêu dùng, các tổ chức xã hội tham gia công tác bảo vệ người tiêu dùng có thể nhanh chóng phản ánh các thông tin, vụ việc ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng. Trên cơ sở đó, cơ quan nhà nước có thẩm quyền sẽ kịp thời giải quyết…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem