Tìm kiếm lao động VN tại Bờ Biển Ngà

Thứ tư, ngày 13/04/2011 09:48 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Gia đình có lao động đang làm việc tại Bờ Biển Ngà có thể tìm hiểu thông tin thông qua Đại sứ quán VN tại Ma rốc (kiêm nhiệm Bờ Biển Ngà).
Bình luận 0

Ngày 12.4, Cục Quản lý lao động ngoài nước (Bộ LĐTBXH) cho hay, trước diễn biến căng thẳng tại Bờ Biển Ngà, Cục đã yêu cầu các doanh nghiệp đưa lao động VN đi làm việc trên các tàu đánh cá xa bờ và tàu vận tải nước ngoài liên hệ ngay với các đối tác hoặc chủ tàu nước ngoài rà soát, kiểm tra để có phương án đưa lao động về nước khi cần thiết.

Tuy nhiên, theo lãnh đạo Cục, điều khó khăn nhất hiện nay là có nhiều trường hợp thuyền viên bỏ trốn và nhập cảnh trái phép tại Bờ Biền Ngà. Với số lao động này, các doanh nghiệp XKLĐ phải lập ngay danh sách gửi Cục Quản lý lao động ngoài nước, Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao để phối hợp đưa người lao động về nước.

Gia đình có lao động đang làm việc tại Bờ Biển Ngà có thể tìm hiểu thông tin thông qua Đại sứ quán VN tại Ma rốc (kiêm nhiệm Bờ Biển Ngà).

Email: vnambassade@yahoo.com.vn. Điện thoại: 212 537 659256 Fax: 212 537 659210.


 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem